BĐBP tỉnh tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa

26/07/2021 17:17

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), Bộ đội Biên phòng tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh và thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội.
Trao quà và kinh phí phụng dưỡng suốt đời cho mẹ Liệt sĩ Đặng Thị Tịnh. Ảnh: VL

 

Ngày 26/7, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đến thăm hỏi gia đình mẹ liệt sĩ Đặng Thị Tịnh, thôn Anh Dũng, xã Sa Nghĩa, huyện Sa Thầy. Tại đây, đại diện đơn vị thăm hỏi, tặng quà và trao 3,5 triệu đồng tiền phụng dưỡng Mẹ; đồng thời, tổ chức thăm khám sức khỏe, cấp thuốc và giúp sửa sang, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa.

Mẹ Đặng Thị Tịnh có con là Liệt sĩ Nguyễn Văn Thìn, hy sinh năm 1984 vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Trong dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức các đoàn đến các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trong và ngoài lực lượng BĐBP tỉnh để thăm hỏi, trao tặng 25 suất quà trị giá trên 15 triệu đồng. Các đơn vị cơ sở thuộc BĐBP tỉnh đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” với những việc làm thiết thực chăm lo các gia đình chính sách trên địa bàn biên giới.

 Văn Lý

Chuyên mục khác