BĐBP tỉnh: Tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương

25/01/2019 13:12

Ngày 25/1, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.

Tại buổi lễ, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực của các quân nhân trong suốt thời gian phục vụ tại ngũ, đã không ngừng khắc phục khó khăn, góp phần cùng lực lượng BĐBP tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng...

Trong 128 quân nhân xuất ngũ lần này, có 1 người được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 49 người được tặng danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến và đặc biệt có 12 người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trao danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến cho các quân nhân có thành tích

 

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã căn dặn và mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội, BĐBP, truyền thống và bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước và địa phương, tích cực tham gia các hoạt động để xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trong quân đội trở về địa phương, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị làm tốt công tác tư tưởng, giải quyết đúng, đủ các chế độ chính sách theo quy định của Bộ Quốc phòng. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan tiến hành sinh hoạt dân chủ, thông báo các chế độ, chính sách được hưởng khi xuất ngũ, giải đáp những vấn đề còn vướng mắc và cử cán bộ trực tiếp đưa quân nhân về các địa phương.

Tin, ảnh: Văn Lý

Chuyên mục khác