Báo Kon Tum tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2023

11/11/2023 06:33

Chiều 10/11, Báo Kon Tum tổ chức Hội nghị cộng tác viên (CTV) năm 2023. Tham dự Hội nghị có gần 50 CTV thường xuyên đến từ các cơ quan, đơn vị, các huyện, thành phố trong tỉnh.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: HH

 

Theo báo cáo, từ đầu năm đến nay, Báo Kon Tum đã nhận được sự tham gia tích cực của đội ngũ CTV trong và ngoài tỉnh. Các CTV đã bám sát định hướng tuyên truyền của Báo Kon Tum đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện thời sự, chính trị; việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước từ cơ sở.

Hiện, Báo Kon Tum có lực lượng CTV với hơn 200 người, tuy nhiên, CTV thường xuyên có tác phẩm cộng tác chỉ hơn 100 người, trong đó, CTV trong tỉnh 60 người, CTV ngoài tỉnh hơn 40 người. Đội ngũ CTV của Báo Kon Tum hiện nay đã mở rộng đến nhiều ngành, đơn vị và tất cả các huyện, thành phố trong tỉnh, công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đồng chí Võ Thị Mẫn- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh phát biểu ý kiến. Ảnh: HH

 

CTV Nguyễn Thanh Hải phát biểu ý kiến. Ảnh: HH

 

CTV Nguyễn Anh Sơn phát biểu ý kiến. Ảnh: HH

 

Trong 10 tháng qua, Báo Kon Tum đã tiếp nhận hơn 6.000 tin, bài, ảnh, thơ, truyện ngắn của các CTV, từ đó đã lựa chọn biên tập và đăng tải 2.720 tác phẩm, tăng 8,5%  so với cùng kỳ năm 2022.

Hội nghị đã có 7 CTV ý kiến bày tỏ vui mừng trước những bước tiến của tờ báo trong việc xuất bản nhật báo, tăng kỳ báo ảnh phục vụ đồng bào DTTS, tăng trang ấn phẩm Kon Tum Cuối tuần, đảm bảo cả về nội dung lẫn hình thức; đồng thời chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm, những kỷ niệm trong quá trình cộng tác với Báo Kon Tum và đóng góp nhiều ý kiến để tờ báo ngày càng hấp dẫn hơn, phản ánh nhiều vấn đề được bạn đọc quan tâm hơn nữa trên các ấn phẩm Báo Kon Tum, tiếp tục triển khai thực hiện tốt Đề án “Đổi mới, phát triển Báo Kon Tum giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030".

 
 

Thay mặt Ban Biên tập, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Tổng Biên tập ghi nhận những ý kiến góp ý tâm huyết của các CTV, đồng thời hy vọng đội ngũ CTV tiếp tục cộng tác thường xuyên hơn với Báo, tích cực phát huy vai trò, trách nhiệm trong hoạt động.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Kon Tum Nguyễn Mạnh Hồng trao khen thưởng CTV tích cực trong năm 2023. Ảnh: HH

 

Tại Hội nghị, Ban Biên tập Báo Kon Tum tặng Giấy khen cho 5 CTV tích cực cộng tác với Báo trong năm 2023.

Hoàng Hà

Chuyên mục khác