Báo Kon Tum: Hội nghị cộng tác viên năm 2019

19/10/2019 07:20

Chiều 18/10, Báo Kon Tum tổ chức Hội nghị gặp mặt cộng tác viên (CTV) năm 2019. Tham dự Hội nghị có hơn 30 CTV thường xuyên đến từ các cơ quan, đơn vị, các huyện, thành phố trong tỉnh tham gia.

 

Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: TB

Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, trong năm 2019, Báo Kon Tum đã nhận được sự tham gia tích cực của đội ngũ CTV trong và ngoài tỉnh. Các CTV đã bám sát định hướng tuyên truyền của Báo Kon Tum đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện thời sự, chính trị; việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước từ cơ sở.

Hiện, Báo Kon Tum có lực lượng CTV thường xuyên, tích cực khá đông với gần 150 người; trong đó, cộng tác viên trong tỉnh có trên 130 người, CTV ngoài tỉnh gần 20 người. Đội ngũ CTV của Báo Kon Tum hiện nay đã mở rộng đến các ngành, địa phương, đơn vị công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong 9 tháng đầu năm, Báo Kon Tum đã tiếp nhận tổng số 2.700 tin, bài, ảnh, thơ của các CTV, từ đó đã lựa chọn biên tập và đăng tải 1.137 trên các ấn phẩm thường kỳ, Kon Tum cuối tuần và 387 tác phẩm đăng báo điện tử. Số lượng tin, bài của CTV đăng trên các ấn phẩm Báo Kon Tum đã tăng so với năm trước, chiếm khoảng 25% trong tổng số tin, bài, ảnh sử dụng trên các ấn phẩm của Báo Kon Tum từ đầu năm đến nay.

Tại Hội nghị, các CTV đã bảy tỏ vui mừng trước những bước tiến của tờ báo cả về nội dung lẫn hình thức; đồng thời chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm, những kỷ niệm trong quá trình cộng tác với Báo Kon Tum và đóng góp nhiều ý kiến để tờ báo ngày càng hay hơn, đẹp hơn, phản ánh nhiều vấn đề được bạn đọc quan tâm hơn nữa.

Thay mặt Ban Biên tập, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng- Tổng Biên tập Báo Kon Tum ghi nhận những ý kiến góp ý đầy tâm huyết của các CTV, đồng thời hy vọng đội ngũ CTV tiếp tục cộng tác thường xuyên hơn với Báo, tích cực phát huy vai trò, trách nhiệm trong hoạt động nghiệp vụ, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Báo Kon Tum. Đặc biệt, dịp này đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng kêu gọi các CTV tham gia cộng tác với các ấn phẩm báo Xuân Canh Tý 2020 của Báo Kon Tum.

Hoàng Hà

 

Chuyên mục khác