Báo Kon Tum: Gặp mặt cộng tác viên năm 2017

10/11/2017 16:20

Chiều 10/11, Báo Kon Tum tổ chức Hội nghị gặp mặt cộng tác viên để đánh giá công tác cộng tác viên năm 2017, thông tin định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.
Quang cảnh hội nghị

 

Hiện nay, Báo Kon Tum có lực lượng cộng tác viên thường xuyên, tích cực khá đông với hơn 100 người; trong đó, cộng tác viên trong tỉnh có trên 60 người, cộng tác viên ngoài tỉnh khoảng 20 người. Đội ngũ cộng tác viên của Báo hiện nay đã mở rộng đến các ngành, địa phương, công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong năm qua, đã có gần 350 bài, 460 tin, gần 100 bài thơ, 313 ảnh và gần 300 tác phẩm của cộng tác viên đăng trên các ấn phẩm của Báo Kon Tum, góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng tờ báo.

Tại cuộc  họp, các cộng tác viên có những ý kiến đánh giá cao chất lượng của Báo Kon Tum, góp ý, đề xuất những giải pháp để Báo Kon Tum nâng cao chất lượng, tăng lượng phát hành trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Biên tập, đồng chí Trịnh Văn Tâm - Tổng Biên tập Báo Kon Tum mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, góp sức tích cực của các cộng tác viên, để Báo Kon Tum ngày một thêm phong phú, hấp dẫn, là món ăn tinh thần bổ ích của bạn đọc.

Đồng chí Trịnh Văn Tâm trao giấy khen cho các cộng tác viên

 

Nhân dịp này, Báo Kon Tum cũng đã tặng Giấy khen 4 cộng tác viên cộng tác tích cực với báo trong năm 2017.

Tin, ảnh: L.N

Chuyên mục khác