Bàn giao “Nhà ở công vụ” cho cán bộ, giáo viên ở xã Đăk Na

08/07/2023 13:38

Chiều 7/7, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức nghiệm thu, bàn giao công trình “Nhà ở công vụ” cho cán bộ, giáo viên Trường TH-THCS xã Đăk Na, huyện Tu Mơ Rông. Đây là công trình mà Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đăng ký chào mừng đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Bàn giao công trình “Nhà ở công vụ” cho cán bộ, giáo viên Trường TH-THCS xã Đăk Na. Ảnh: VT

 

Sau 3 tháng xây dựng, công trình “Nhà ở công vụ” đã được hoàn thiện. Công trình có tổng kinh phí đầu tư xây dựng là 500 triệu đồng do 6 đơn vị trong Cụm thi đua số 1 thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo tài trợ gồm: Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng, Đại học Thái Nguyên, Đại học Huế và Công đoàn Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo. Công trình “Nhà ở công vụ” được xây dựng theo chuẩn nhà ở cấp 4, với diện tích 80m2 gồm 2 phòng ngủ, công trình vệ sinh khép kín, 1 nhà ăn và bếp làm nơi sinh hoạt chung.

Nhân dịp này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công đoàn các trường đại học cũng đã trao tặng nhà trường các trang thiết bị phục vụ cho cuộc sống của giáo viên gồm ti vi, bếp từ và một số thiết bị khác với tổng trị giá 27 triệu đồng.

Văn Tùng

Chuyên mục khác