AIA Việt Nam trao tặng 40 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

05/07/2020 12:01

Sáng 5/7, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” trao tặng xe đạp và hợp đồng bảo hiểm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh vượt khó. Ảnh: ĐV

 

Chương trình đã trao 40 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1,7 triệu đồng) cho 40 em học sinh bậc Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, tại thành phố Kon Tum 20 chiếc, huyện Kon Rẫy 10 chiếc và huyện Kon Plông 10 chiếc.

Ngoài ra, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam cũng tổ chức trao tặng 2 hợp đồng bảo hiểm trị giá 40 triệu đồng cho 2 em học sinh Vũ Thị Mai Phương lớp 4B, Trường TH-THCS Nguyễn Du, xã Ia Dom và học sinh Lương Thị Hồng Phong lớp 6B, Trường TH-THCS Hùng Vương, xã Ia Đal (huyện Ia H’Drai).

Trao tặng hợp đồng bảo hiểm cho 2 em học sinh. Ảnh: ĐV

 

Việc hỗ trợ xe đạp cho học sinh nghèo có thành tích tốt trong học tập là hoạt động thường xuyên của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam với mong muốn giúp đỡ các em có phương tiện đến trường, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Đắc Vinh

 

 

 

Chuyên mục khác