Agribank Kon Tum trao tặng máy vi tính, thiết bị học tập cho trường học vùng sâu

24/11/2020 15:35

Sáng 24/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Kon Tum (Agribank Kon Tum) tổ chức Lễ trao tặng máy vi tính, thiết bị học tập cho Trường phổ thông dân tộc bán trú cấp I và II Măng Bút II.

Đến dự lễ có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Dân vận Huyện ủy Kon Plông và UBND xã Măng Bút.

Quang cảnh buổi lễ trao tặng thiết bị. Ảnh: LS

 

Lãnh đạo Agribank Kon Tum tham quan phòng học vi tính. Ảnh: LS

 

Các thiết bị được Agribank Kon Tum tài trợ gồm các thiết bị tin học và 1 tủ sách trị giá 150 triệu đồng. Đây là một trong 130 điểm trường vùng sâu, vùng xa trong cả nước được Agrribank chọn tài trợ từ chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” với mong muốn đưa công nghệ 4.0 đến gần hơn với từng thôn, làng, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với thiết bị công nghệ khoa học hiện đại, để nắm bắt tri thức, vươn lên trong học tập.

Thay mặt Sở Giáo dục và Đào tạo, bà Nguyễn Thị Ái- Chủ tịch  Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh gửi lời cảm ơn Agribank Kon Tum đã quan tâm và tài trợ, động viên nhà trường trong giảng dạy và học tập. Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh sẽ chỉ đạo nhà trường bảo quản tốt các thiết bị được tài trợ và khai thác có hiệu quả phục vụ công tác giảng dạy và học tập. 

Agribank Kon Tum tặng quà cho các học sinh. Ảnh: LS

 

Nhân dịp này, Agribank Kon Tum trao 272 suất quà cho toàn thể các em học sinh nhà trường với tổng trị giá các suất quà gần 14 triệu đồng.

LS

 

 

 

Chuyên mục khác