2.000 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt cùng chung vui “Đêm hội trăng rằm”

04/10/2017 09:15

Tối 3/10, tại sân khấu ngoài trời Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh, đồng chí Lại Xuân Lâm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chung vui cùng 2.000 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố Kon Tum trong Chương trình “Đêm hội trăng rằm”.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn thành phố Kon Tum, Phòng GD&ĐT thành phố, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức.

Đồng chí Lại Xuân Lâm tặng quà Trung thu cho các em

 

Tham dự chương trình, đông đảo phụ huynh học sinh và các em thiếu nhi đã được thưởng thức 10 tiết mục ca, múa, nhạc, kịch với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” cùng với màn trình diễn lân, sư, rồng do học sinh các trường học thể hiện...

Các em thiếu nhi còn được lãnh đạo tỉnh và các đơn vị tài trợ tặng quà Tết Trung thu; cùng tham gia phá cỗ.

Màn trình diễn múa lân của Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lại Xuân Lâm biểu dương các cấp bộ Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến cho thiếu nhi mùa Trung thu ấm áp, đặc biệt là đối với trẻ em vùng sâu, vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể, Đoàn, Hội các cấp tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên và nhi đồng nhằm tạo cho các em một môi trường sống tốt để rèn luyện nhân cách, học tập tốt hơn.

Tin, ảnh: Q.Đ

Chuyên mục khác