163 trẻ em ở Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh được tặng quà Trung thu

01/10/2017 11:08

Sáng 1/10, Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm, trường học, doanh nghiệp tổ chức văn nghệ, tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân dịp Trung thu năm 2017.
Biểu diễn văn nghệ đón Trung thu

 

Tham gia tổ chức Tết Trung thu cho 163 trẻ của Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh, có gần 200 đoàn viên thanh niên Trường THPT Duy Tân, đoàn viên công đoàn các đơn vị: Công ty CP Đường Kon Tum, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Kon Tum, Công ty Tinh bột sắn Kon Tum, Bảo hiểm Nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt Kon Tum và một số nhà hảo tâm doanh nghiệp và các hộ cá thể kinh doanh trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Trao quà Trung thu cho các em

 

Sau khi tham gia hoạt động văn nghệ, các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trung tâm được tặng 326 suất quà (100 ngàn đồng/suất) là bánh kẹo, lồng đèn.

Các tổ chức, cá nhân cũng đã chuyển đến Ban giám đốc Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh 3 triệu đồng tiền mặt, 150 cuốn vở, 339 bộ sách giáo khoa, 10 thùng mì tôm… để chăm lo, cải thiện đời sống cho các em.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác