Trường Tiểu học Ngô Quyền: Tổ chức Ngày hội Đọc sách

11/04/2019 17:51

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4), ngày 11/4, Trường Tiểu học Ngô Quyền (thành phố Kon Tum) tổ chức Ngày hội Đọc sách với chủ đề: “Sách - Người bạn tri thức của em”.

Tại Ngày hội, sau phần văn nghệ chào mừng đầy ấn tượng là phần thi Kể chuyện theo sách. Các tiết mục kể chuyện được các thí sinh sân khấu hóa, chuẩn bị công phu, dàn dựng chu đáo với cách thể hiện rất đa dạng...

Trao thưởng cho các thi sinh đạt giải phần thi Kể chuyện theo sách hay

 

Phần Trưng bày sách được các tổ tham gia thiết kế độc đáo. Mỗi tổ đều có ý tưởng của riêng mình. Bằng sự khéo léo, sự sáng tạo của các giáo viên và các em học sinh, mỗi góc sân trường đã trở thành một góc trưng bày sách với nhiều thể loại phong phú, đa dạng với các chủ đề khác nhau. Các bàn trưng bày đều có số lượng sách nhiều, phong phú về chủng loại, cách sắp xếp đẹp, khoa học và sáng tạo về ý tưởng.

Cũng tại Ngày hội, 50 cặp phụ huynh và học sinh của các lớp học cùng nhau tham gia game show “Gia đình thông thái” góp phần làm cho Ngày hội đọc sách năm nay càng thêm sinh động.

Một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong Ngày hội Đọc sách năm nay là, trước đó nhà trường phát động phong trào ủng hộ sách và đã được các giáo viên, phụ huynh, học sinh nhà trường hưởng ứng tích cực. Số sách ủng hộ được nhà trường tổ chức trưng bày tại Ngày hội Đọc sách.

Tin, ảnh: Bảo Châu

Chuyên mục khác