Thu âm ca khúc tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19

08/04/2020 06:08

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, bên cạnh việc ủng hộ vật chất, giới nghệ sĩ tỉnh Kon Tum cũng có những sáng tác mới kêu gọi mọi người chung tay phòng, chống dịch bệnh.
Ca sĩ thu âm bài hát. Ảnh: TVP

 

Chiều 6/4, ca khúc “Tổ quốc gọi” của tác giả Dương Văn Lợt (hội viên Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh, công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh) mang nội dung tuyên truyền, cổ vũ toàn dân chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được nhóm ca sĩ của tỉnh Kon Tum, gồm Ngọc Hương, Thùy Dung, Yến Nhi, Đình Trọng, Phan Thích, Thanh Hải thu âm với sự hòa âm-phối khí của Trọng Nghĩa.

Đây là ca khúc đầu tiên của giới văn nghệ sĩ tỉnh Kon Tum viết về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tác giả Dương Văn Lợt đã sử dụng điệu dance với ngôn từ trau chuốt, âm điệu vui nhộn, hào sảng thúc giục, cổ vũ toàn dân tham gia “cuộc chiến không tiếng súng” với tất cả tấm lòng của người dân Việt Nam cùng chung tay, góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

Hiện nay, ca khúc đang được tác giả Dương Văn Lợt chỉnh sửa, dàn dựng và sẽ ra mắt công chúng trong một ngày gần nhất góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, để có thêm niềm tin, động lực vượt qua giai đoạn khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

 

 

Trần Văn Phúc

 

 

 

Chuyên mục khác