Kon Tum giành 3 Huy chương Bạc tại Hội thi Tiếng hát người khuyết tật lần thứ II khu vực miền Trung - Tây Nguyên

16/05/2019 14:02

Với 3 tiết mục dự thi và cả 3 tiết mục của Đoàn Kon Tum đều giành Huy chương Bạc tại Hội thi Tiếng hát người khuyết tật lần thứ II khu vực miền Trung - Tây Nguyên được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa trong 2 ngày 14-15/5.
Tiết mục múa “Chiều lên bản thượng” do các em Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh biểu diễn đạt Huy chương Bạc tại Hội thi. Ảnh: DN

 

3 tiết mục gồm: “Bác Hồ một tình yêu bao la” do anh A Wan, làng Kon Bành, xã Ngọc Réo, huyện Đăk Hà thể hiện; “Em không biết” do anh Lê Văn Thạch, xã Đoàn Kết, thành phố Kon Tum thể hiện và múa “Chiều lên bản thượng” do các em Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh biểu diễn.

Hội thi do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Tham gia Hội thi khu vực miền Trung và Tây Nguyên có trên 100 thí sinh đến từ 11 tỉnh, thành phố, tranh tài qua 33 tiết mục gồm nhiều thể loại như ca, múa, độc tấu, hòa tấu nhạc cụ với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu thương, lòng nhân ái, đồng thời giới thiệu các giá trị văn hóa đặc trưng của từng vùng miền, địa phương.

Hội thi Chung kết toàn quốc dự kiến được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 18 - 19/6/2019.

DƯƠNG NƯƠNG

 

 

 

Chuyên mục khác