Kon Plông: Trao giải và triển lãm ảnh đẹp “Thiên đường Tây Nguyên - Măng Đen” năm 2023

29/04/2023 08:04

Nằm trong chuỗi sự kiện, hoạt động trong Tuần lễ Văn hóa-du lịch Kon Plông năm 2023, chiều 28/4, huyện Kon Plông tổ chức Lễ trao giải và triển lãm ảnh đẹp với chủ đề “Thiên đường Tây Nguyên-Măng Đen” năm 2023.
Các đại biểu dự lễ. Ảnh: VP 

 

Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Y Ngọc- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể và các huyện, thành phố.

Trao giải Nhất cho tác giả. Ảnh: VP

 

Sau 2 tháng phát động, Ban tổ chức Cuộc thi Ảnh đẹp “Thiên đường Tây Nguyên - Măng Đen” năm 2023 đã nhận được 397 tác phẩm của 62 tác giả từ các nghệ sĩ nhiếp ảnh trên mọi miền của Tổ quốc gửi tham gia. Các tác phẩm đã thể hiện được đầy đủ nội dung, yêu cầu của Ban tổ chức. Sau 5 vòng tuyển chọn, Ban giám khảo tiến hành chấm chọn và trao thưởng cho những tác phẩm xuất sắc nhất. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Tác phẩm “Khám phá” của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Anh Cường (ở Đà Nẵng) đã đạt giải Nhất.

Khách du lịch ngắm những bức ảnh tại Triển lãm. Ảnh: VP 

 

Sau Lễ trao giải, Ban tổ chức tổ chức triển lãm 50 tác phẩm chọn lọc từ 397 tác phẩm của 62 tác giả trưng bày tại khu đồi thông Thiên đường Xanh Măng Đen để phục vụ du khách đến tham quan.

Ông Phạm Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND huyện Kon Plông cho biết: Qua cuộc thi, huyện sẽ lựa chọn được các tác phẩm ảnh đẹp về Kon Plông, xây dựng ngân hàng dữ liệu, phát triển du lịch thông minh để phục vụ công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người Kon Plông thân thiện mến khách, phong cảnh đẹp, độc đáo khác biệt và hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Măng Đen Kon Plông…

Văn Phương

Chuyên mục khác