Kon Plông: Tổ chức Chợ phiên nông sản và trưng bày các sản phẩm đặc trưng phục vụ du khách đến Măng Đen

29/04/2023 21:28

Từ ngày 29/4 đến 3/5/2023 tại Khuôn viên đồi thông (đường Hùng Vương, thị trấn Măng  Đen), UBND huyện Kon Plông tổ chức Chợ phiên nông sản và các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của huyện nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách du lịch đến Măng Đen trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5. Đây cũng là sự kiện trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ Văn hóa- Du lịch Kon Plông năm 2023.
Khách du lịch thích thú mua sắm hàng nông sản tại Chợ phiên. Ảnh: PN

 

Tham gia Chợ phiên nông sản có 30 gian hàng của các doanh nghiệp và cá nhân đang sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện. Các mặt hàng tham gia các gian hàng trưng bày, giới thiệu là các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, sản phẩm OCOP của huyện Kon Plông  như sản phẩm rau hữu cơ, bưởi, cam, cà chua bi các loại, dâu tây, dưa leo, các loại dược liệu, sản phẩm từ dược liệu, sản phẩm nước ép…

Phiên chợ nhằm quảng bá, truyền thông và kích cầu du lịch Măng Đen, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, quan hệ giao thương giới thiệu các sản phẩm du lịch, nông nghiệp, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế trên địa bàn huyện Kon Plông nói riêng và của tỉnh Kon Tum nói chung.

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác