Kon Plông: Gần 30.000 lượt khách đến với Măng Đen trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

01/05/2023 08:42

Theo thông tin từ Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Truyền thông huyện Kon Plông, trong 2 ngày nghỉ lễ đầu tiên (29 và 30/4) của dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Măng Đen đã thu hút khoảng gần 30.000 lượt du khách từ khắp mọi miền Tổ quốc đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Khách du lịch tham quan các khu ẩm thực. Ảnh: VP

 

Lượng khách nhiều nhất đến với Măng Đen là ở các tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Quảng Nam, Đăk Lăk, Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai... Do lượng khách và xe ô tô quá nhiều nên tại một số tuyến đường ở thị trấn Măng Đen xảy ra ách tắc cục bộ. Lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện, tỉnh có mặt tại các tuyến đường vừa điều tiết giải quyết  ùn tắc, vừa hướng dẫn, bảo đảm an toàn giao thông cho người và phương tiện.

Cũng theo lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Truyền thông huyện Kon Plông, trong 2 ngày lễ đầu tiên thời tiết ở Măng Đen khá đẹp, mát mẻ, không mưa và trong suốt những ngày nghỉ lễ này, huyện tổ chức nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc như biểu diễn cồng chiêng, múa xoang, ca nhạc, phiên  chợ nông sản... để phục vụ du khách nên đã thu hút được khách du lịch đến tham qua nhiều so hơn với những năm trước.

Văn Phương    

 

Chuyên mục khác