Khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông

13/06/2022 05:38

Ngày 12/6, Đoàn khảo sát của Sở Du lịch, Công thương, Hiệp hội du lịch cùng các doanh nghiệp du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội du lịch tỉnh Kon Tum và UBND huyện Tu Mơ Rông đến khảo sát thực tế tại huyện Tu Mơ Rông nhằm xây dựng phát triển tour du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh với tỉnh Kon Tum.
Đoàn khảo sát thực tế tại khu vườn trồng sâm Ngọc Linh của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum. Ảnh: PN

 

Đoàn tham quan thực tế và được trải nghiệm ngắm sâm Ngọc Linh. Ảnh: PN

 

Đoàn đã đi khảo sát các điểm du lịch thác Tea Prông (xã Tu Mơ Rông) và tham quan vườn sâm Ngọc Linh tại Khu Di tích căn cứ Tỉnh ủy và Trung tâm của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum ở xã Măng Ri... Sau chuyến khảo sát, các đơn vị sẽ phối hợp tổ chức, kết nối tour du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nguyên với tỉnh Kon Tum nói chung và huyện Tu Mơ Rông nói riêng, từ đó hình thành sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn du khách khi đến với thủ phủ của Quốc bảo - sâm Ngọc Linh ở Tu Mơ Rông...

Đây là hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thắng cảnh đẹp của địa phương và sản phẩm du lịch đặc trưng “về miền Quốc bảo” đến du khách trong và ngoài huyện, thông qua đó nhằm thu hút khách du lịch và các doanh nghiệp đến đầu tư ở Tu Mơ Rông.

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác