Khai mạc Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023

30/05/2023 13:05

Sáng 30/5, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ khai mạc Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023” vòng chung kết cấp tỉnh. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng đông đảo thầy cô, các em học sinh.
Tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia. Ảnh: HT

 

Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023” được tổ chức nhằm mục đích vận động đẩy mạnh phong trào đọc sách, xây dựng văn hóa đọc cho thế hệ thiếu niên, nhi đồng; đồng thời, khẳng định tầm quan trọng của sách và việc đọc sách đối với mỗi con người và tôn vinh các giá trị của sách. Bằng hoạt động tuyên truyền, Hội thi giúp các em thiếu niên, nhi đồng hiểu biết sâu sắc về truyền thống lịch sử anh hùng của thế hệ cha ông. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện; tạo điều kiện cho các em giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lựa chọn và đọc sách hiệu quả.

Tại Lễ khai mạc, Ban tổ chức Hội thi công bố danh sách 33 em thí sinh cùng các tiết mục xuất sắc được tuyển chọn từ các cuộc thi cấp cơ sở đến tham dự Hội thi và tặng hoa, cờ lưu niệm cho đại diện 10 đoàn huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đến tham dự.

Các em học sinh bước vào phần thi sau Lễ khai mạc. Ảnh: HT

 

Ngay sau Lễ khai mạc, các thí sinh bước vào phần thi chính thức với nhiều bài thi đặc sắc, ấn tượng.

Theo kế hoạch, Hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 30- 31/5).

Hoàng Thanh

Chuyên mục khác