Khai mạc Hội chợ hoa xuân Giáp Thìn 2024

04/02/2024 07:10

Tối 3/2, tại khu Trung tâm thể dục- thể thao tỉnh, UBND phường Trường Chinh (thành phố Kon Tum) tổ chức Khai mạc Hội chợ hoa xuân Giáp Thìn 2024. Dự buổi khai mạc có lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đoàn thể chính trị- xã hội tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum, lãnh đạo phường Trường Chinh và đông đảo người dân.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ hoa xuân. Ảnh: ĐT

 

Hội chợ có gần 500 gian hàng của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, tham gia kinh doanh các mặt hàng gồm hoa, cây cảnh, đồ gỗ mỹ nghệ, đồ trang trí Tết, ẩm thực. 

Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật. Ảnh: ĐT

 

Tại buổi khai mạc, các đại biểu và người dân được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, với các tiết mục trống hội- múa lân, hoà tấu đàn t’rưng và đàn đá, ca hát và múa phụ họa, nhảy hiện đại với chủ đề ca ngợi con người và vùng đất Kon Tum, đón Xuân, mừng năm mới.

Hội chợ hoa xuân là hoạt động thương mại thường niên, được UBND phường Trường Chinh tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của người dân trước thềm năm mới. Đây cũng là dịp để các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, giao lưu kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa phục vụ nhu cầu đón Tết Nguyên đán, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của thành phố Kon Tum.

Hội chợ diễn ra trong thời gian 15 ngày, từ ngày 26/1 đến ngày 9/2 (tức từ ngày 16 đến ngày 30 tháng Chạp), tại khu Trung tâm thể dục- thể thao tỉnh thuộc Tổ dân phố 1, phường Trường Chinh.

Đức Thành

Chuyên mục khác