Khai mạc Giải Karate, Taekwondo và Yoga

26/05/2022 16:03

Sáng 26/5, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh (thành phố Kon Tum), Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ khai mạc Giải Karate, Taekwondo và Yoga trong khuôn khổ Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VII, năm 2022.

Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; các thành viên trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh cùng 135 vận động viên của 9 đoàn gồm: Công an tỉnh, các huyện Đăk Glei, Kon Plông, Đăk Hà, Kon Rẫy, Đăk Tô, Ngọc Hồi và thành phố Kon Tum.

Đại diện Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các Trưởng đoàn. Ảnh: ĐT

 

Tại Lễ khai mạc, đại diện các vận động viên, tổ trọng tài điều hành thi đấu các môn tiến hành tuyên thệ; các thành viên Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các trưởng đoàn.

Các đoàn vận động viên tham gia thi đấu. Ảnh: ĐT

 

Sau Lễ khai mạc, các vận động viên bắt đầu thi đấu, tranh tài ở các nội dung biểu diễn quyền và đối kháng của các môn Karate và Taekwondo. Các vận động viên đều thể hiện quyết tâm cao, thi đấu hết mình, nhiều bài quyền, trận đấu đối kháng diễn ra hấp dẫn, gay cấn và kịch tính, thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi, cổ vũ.

Theo chương trình, Giải Karate, Taekwondo và Yoya sẽ tổ chức thi đấu trong 3 ngày (từ ngày 26-28/5).  

Đức Thành

Chuyên mục khác