Hội thao Sở TT&TT 10 tỉnh khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023

02/03/2023 18:59

Ngày 2/3, tại thành phố Kon Tum, Sở Thông tin và Truyền thông (TT &TT) tỉnh Kon Tum (Cụm trưởng cụm thi đua số 6, Bộ TT&TT) tổ chức Hội thao Sở TT&TT 10 tỉnh khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023.
Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia. Ảnh: PN

 

Về dự Hội thao có lãnh đạo các sở TT&TT cùng hơn 50 vận động viên của 10 đoàn của các sở TT&TT các tỉnh Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đăk Nông, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa.

Thi đấu cầu lông. Ảnh: PN

 

Các vận động viên tham gia Hội thao tranh tài ở 3 môn thi gồm: bóng đá mini, bóng bàn và cầu lông. Ở môn bóng đá có 3 đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội Nhất, Nhì, Ba. Ở môn bóng bàn và cầu lông, các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ phối hợp.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên xuất sắc ở từng môn và từng nội dung thi.

Hội thao lần này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các sở TT&TT trong khu vực giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó công tác, qua đó, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại…

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác