Hội thao Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lần thứ IX, năm 2022

26/05/2022 13:05

Sáng 26/5, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức khai mạc Hội thao Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lần thứ IX, năm 2022.
Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn. Ảnh: VT

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 do LĐLĐ tỉnh phát động, Hội thao Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lần này có sự tham gia của 6 đoàn với gần 200 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở, cụm thi đua thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Hội thao diễn ra trong 2 ngày 26 - 27/5 với 3 bộ môn thi đấu là bóng đá, bóng bàn và cầu lông.

Hội thao nhằm chào mừng đại hội TDTT các cấp diễn ra trong năm 2022 và thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giúp đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và các phong trào luyện tập thể dục, thể thao, đồng thời tạo sân chơi bổ ích sau thời gian làm việc, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Văn Tùng

Chuyên mục khác