Hội diễn nghệ thuật quần chúng toàn tỉnh lần thứ VIII

21/06/2018 12:51

Trong 2 ngày 21-22/6, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Kon Tum lần thứ VIII năm 2018.
Ban tổ chức tặng hoa và quà lưu niệm cho các đoàn

 

Hội diễn thu hút gần 300 diễn viên không chuyên đến từ 8 đoàn nghệ thuật quần chúng của 6 huyện, thành phố: Ngọc Hồi, Đăk Hà, Kon Plông, Kon Rẫy, Sa Thầy, thành phố Kon Tum và 2 ngành Công an tỉnh, Sở Y tế.

Các đoàn biểu diễn 4 loại hình nghệ thuật gồm: ca, múa, nhạc, kịch với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, mảnh đất và con người Kon Tum; tái hiện truyền thống cách mạng và những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam qua các cuộc kháng chiến trường kỳ, anh dũng; công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Một tiết mục của Đoàn Công an tỉnh

 

Theo Ban tổ chức, mỗi đoàn tham gia nhiều tiết mục nhưng không dưới 30 phút và không quá 45 phút. Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích toàn đoàn; trao 5 giải A và 10 giải B cho các tiết mục xuất sắc.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh lần thứ VIII năm 2018 là dịp để các đội, các hạt nhân văn nghệ không chuyên trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ tại cơ sở; đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ văn hóa tinh thần của đông đảo quần chúng nhân dân.

Tin, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác