Gần 100 doanh nghiệp trải nghiệm và khảo sát du lịch tại Kon Tum

19/02/2022 13:22

Trong 2 ngày 17-18/2, gần 100 doanh nghiệp trong nước tham gia Chương trình Famtrip Caravan “Bình Định - Tây Nguyên huyền thoại năm 2022” do Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch VND Travel tổ chức đã tham quan, trải nghiệm, khảo sát các điểm du lịch tại huyện Kon Plông và thành phố Kon Tum.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch các địa phương như Hà Nội, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk.

Chương trình Famtrip Caravan “Bình Định - Tây Nguyên huyền thoại 2022” là một trong những hoạt động nhằm khởi động, phục hồi của ngành du lịch Bình Định nói riêng và các địa phương tham gia nói chung; hứa hẹn nhiều tín hiệu vui mừng cho ngành du lịch các tỉnh trong khu vực được khôi phục, phát triển mạnh trong năm 2022. Qua đó, hình thành các sản phẩm du lịch mới, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch; tăng cường sự liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương; góp phần thực hiện tốt chương trình phát động phục hồi du lịch thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Tham quan cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP...

 

và các điểm du lịch tại Măng Đen. Ảnh: QĐ

 

Đoàn du lịch đã đến thăm, tìm hiểu, trải nghiệm, khảo sát các điểm du lịch như Thiện Mỹ Farm, Chùa Khánh Lâm, Tượng Đức Mẹ, Công ty TNHH Rượu sim Thiên Sơn (huyện Kon Plông), Nhà thờ Gỗ, Cửa hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP tỉnh Kon Tum... (thành phố Kon Tum).

Sự kiện các doanh nghiệp đến tìm hiểu, khảo sát các khu - điểm du lịch là cơ hội để lãnh đạo các địa phương, Sở Văn hoá- Thể thao và Du lịch, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh liên kết, hợp tác với các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp du lịch trong cả nước trong công tác tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm du lịch tỉnh Kon Tum đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần thu hút nhiều khách du lịch đến với Kon Tum.

Quang Định

Chuyên mục khác