Đông đảo khách tham quan Khu di tích Chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh

23/04/2022 07:45

Hòa chung không khí kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh (24/4/1972 - 24/4/2022), những ngày này tại các điểm di tích trên địa bàn huyện Đăk Tô có đông đảo người dân, học sinh, sinh viên, du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, dâng hoa, thắp hương.
Tham quan tại Tượng đài Chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh. Ảnh: NH

 

Lễ kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh (24/4/1972 - 24/4/2022) năm nay được tổ chức với quy mô cấp tỉnh, là sự kiện chính trị lớn trong năm của huyện Đăk Tô, ngày lễ mà tất cả người dân trên địa bàn huyện đều háo hức, chờ đợi.

Học sinh tham quan tại Bia di tích lịch sử. Ảnh: NH

 

Từ tháng 3/2022 đến nay, tại các điểm di tích trên địa bàn huyện như: Tượng đài Chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh, Nhà rông huyện, Nhà bia di tích, Nhà trưng bày di tích, Nghĩa trang Liệt sĩ huyện có rất đông lượt khách là cán bộ, viên chức, học sinh, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện, khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan, tìm hiểu.

Tham quan tại Nhà rông huyện Đăk Tô. Ảnh: NH

 

Để đảm bảo cho nhu cầu người dân trong và ngoài tỉnh đến thăm quan di tích, UBND huyện Đăk Tô đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn bố trí thêm nhân lực dọn dẹp vệ sinh, chỉ đạo lực lượng vũ trang đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông; công tác an toàn phòng dịch được tập trung đẩy lên mức cao nhất.

Nguyệt Hằng

Chuyên mục khác