Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum là nhà tài trợ chính thức V.League ba mùa giải 2022 - 2024

10/02/2022 18:35

Chiều 10/2, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch Quốc gia V.League 2022. Theo đó, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum sẽ là nhà tài trợ chính của giải trong ba mùa liên tiếp, từ 2022 - 2024. Giải sẽ có tên gọi đầy đủ là Giải bóng đá vô địch Quốc gia Night Wolf V.League 1.

 

Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch Quốc gia V.League 2022. Ảnh: CN

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum là một đối tác với nhãn hàng mới sẽ đồng hành cùng Công ty VPF tại Giải đấu cấp Câu lạc bộ cao nhất Việt Nam. Sự tin tưởng và quyết định đồng hành cùng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với nhãn hàng Nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để Công ty VPF thực hiện tốt trách nhiệm, quản lý, tổ chức, điều hành giải; đem đến nhiều sự đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và Giải Vô địch Quốc gia nói riêng ngày càng phát triển.

Theo ông Trần Hoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, Sâm Ngọc Linh có tác dụng cao trong chống khối u ung thư, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa tim mạch, gout, mỡ máu, giảm stress, chống trầm cảm, tăng cường trí nhớ, đặc biệt tốt với các bệnh hô hấp, viêm xoang, dị ứng, hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cơ thể, cải thiện các chức năng sinh lý. Nước uống tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf được chiết xuất từ sâm Ngọc Linh, sẽ là một trong những đồ uống quan trọng hàng ngày, bổ sung năng lượng và tăng cường sinh lực cho cơ thể của các tuyển thủ Việt Nam.

 “Cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V.League 1, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với sản phẩm nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để nước uống sâm Ngọc Linh Night Wolf được “tăng lực” cho nền bóng đá nước nhà. Qua đây, chúng tôi còn muốn quảng bá loại cây dược liệu “quốc bảo Ngọc Linh”, tạo cơ hội để người dân có thể tiếp cận, sử dụng những sản phẩm Việt quý giá có nguồn gốc từ loại sâm tốt nhất trên thế giới này”, ông Trần Hoàn khẳng định.

Với tên gọi “Night Wolf V.League 1”, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia từ mùa giải 2022 sẽ có thêm nguồn tài chính quan trọng, được kỳ vọng sẽ tạo đà cho những bước phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá nước nhà, tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho thành tích chung của bóng đá Việt Nam trong những năm tiếp theo. Giải dự kiến sẽ khai mạc vào 25/2, gồm 13 đội bóng tranh tài là Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định và Viettel.

Cao Nguyên

Chuyên mục khác