CLB bóng đá Kon Tum sẵn sàng cho Giải bóng đá hạng Nhì

28/03/2024 06:28

Với mong muốn đạt kết quả tốt nhất tại Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2024, CLB bóng đá Kon Tum đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về công tác tuyển chọn cầu thủ, tổ chức tập luyện, thi đấu giao hữu trước khi mùa giải khởi tranh.

CLB bóng đá Kon Tum tham gia Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2024 gồm 27 cầu thủ và 10 cán bộ, huấn luyện viên.

Từ đầu tháng 3/2024, Ban huấn luyện và các cầu thủ được triệu tập về CLB bóng đá Kon Tum để tổ chức ăn ở, sinh hoạt và tập luyện tập trung. Bên cạnh việc rèn luyện nâng cao thể lực, các cầu thủ được chú trọng luyện tập kỹ thuật cá nhân, tăng cường khả năng phối hợp trong phòng ngự, tấn công, triển khai các chiến thuật theo yêu cầu của huấn luyện viên.

Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB bóng đá Kon Tum. Ảnh: TL 

 

Ông Trần Minh Chiến- Giám đốc kỹ thuật CLB bóng đá Kon Tum chia sẻ: Tại Giải bóng đá hạng Ba Quốc gia 2023, đội bóng của CLB bóng đá Kon Tum đã thi đấu xuất sắc và được thăng hạng lên thi đấu ở Giải hạng Nhì Quốc gia. Trước khi bước vào giải đấu năm nay, CLB bóng đá Kon Tum đã tăng cường thêm các cầu thủ có chất lượng đến từ các đơn vị huấn luyện cầu thủ danh tiếng như Viettel, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai. Ban huấn luyện và cầu thủ được ăn, nghỉ trong khách sạn, có nơi tập thể lực; việc luyện tập hằng ngày tại sân vận động tỉnh thuận lợi, giúp cầu thủ đạt trạng thái tâm lý thi đấu tốt nhất trước khi mùa giải khởi tranh.

Trước khi mùa giải hạng Nhì Quốc gia năm 2024 diễn ra, CLB bóng đá Kon Tum thi đấu giao hữu 5 trận với các đội bóng Trẻ Đà Nẵng, Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Nguyên Gia Lai. Việc được cọ xát này giúp ban huấn luyện và các cầu thủ nhìn nhận những mặt tích cực, có hướng khắc phục các hạn chế để nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn của đội bóng.

Cầu thủ Nguyễn Văn Đức- Đội trưởng CLB bóng đá Kon Tum tâm sự: Được sự quan tâm tạo điều kiện của CLB bóng đá Kon Tum, các cầu thủ được hỗ trợ kinh phí, trang bị đầy đủ quần áo, giày thi đấu; bữa ăn đảm bảo thành phần dinh dưỡng, đội ngũ huấn luyện viên, bác sĩ tận tình. Toàn đội rất yên tâm, tập trung toàn lực vào việc luyện tập kỹ thuật, chiến thuật. Bản thân tôi và các cầu thủ trong đội bóng mang quyết tâm cao nhất để hướng đến một mùa giải thành công. Qua đó, mang lại nhiều trận thi đấu hay, sôi nổi và niềm vui cho khán giả yêu bóng đá của tỉnh Kon Tum.

Các cầu thủ CLB bóng đá Kon Tum tích cực tập luyện trên sân cỏ. Ảnh: T.L 

 

CLB bóng đá Kon Tum thi đấu Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2024 ở Bảng A gồm 7 đội bóng: Trẻ SHB Đà Nẵng, Đắk Lắk, Tây Nguyên Gia Lai, Trẻ Hà Nội, PVF, Bắc Ninh và Kon Tum.

Các đội khởi tranh thi đấu từ ngày 28/3 đến ngày 10/6 theo hình thức vòng tròn 2 lượt trên sân nhà và sân khách. Tại sân nhà (Sân vận động tỉnh Kon Tum), CLB bóng đá Kon Tum gặp Trẻ SHB Đà Nẵng (ngày 28/3), gặp Đăk Lăk (ngày 7/4), gặp Bắc Ninh (ngày 14/4), gặp Trẻ Hà Nội (ngày 19/4), gặp PVF (ngày 29/4), gặp Tây Nguyên Gia Lai (ngày 14/5).

Ông Trần Văn Quỳnh- Chủ tịch CLB bóng đá Kon Tum cho biết: Với sự chuẩn bị rất chu đáo trước mùa giải và quyết tâm của toàn thể đội bóng, CLB bóng đá Kon Tum sẽ nỗ lực thi đấu trong từng trận đấu để đạt kết quả tốt nhất, hướng đến mục tiêu lên hạng. Hy vọng rằng, người dân trên địa bàn tỉnh sẽ chung tay cổ vũ, đồng hành, động viên đội bóng trong suốt cả giải đấu.     

Tấn Lộc

Chuyên mục khác