Chương trình nghệ thuật "Chào năm mới 2023"

01/01/2023 08:19

Tối 31/12, tại Quảng trường 16/3 (thành phố Kon Tum), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật "Chào năm mới 2023". Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Y Ngọc- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan cùng đông đảo người dân trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu tham dự Chương trình. Ảnh: HT

 

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Khúc giao mùa” được chia làm 2 phần. Trong đó, phần 1 với tên gọi “Hoa Đất nước” gồm các tiết mục ca ngợi Đảng, quê hương đất nước, truyền thống yêu nước nồng nàn của dân tộc Việt Nam qua các thế hệ, những cuộc chiến bảo vệ đất nước ghi danh sử vàng. Qua đó, nhấn mạnh những hi sinh thầm lặng, anh dũng của các thế hệ đi trước, đã hiến dâng tuổi xuân, không ngại hi sinh để thắp sáng niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xây dựng quê hương giàu đẹp.

Phần 2 có tên “Mùa Xuân gọi” gồm nhiều tiết mục đặc sắc đan xen, nối tiếp nhau trong không khí sôi động, cuốn hút người xem. Các tiết mục tập trung ca ngợi vẻ đẹp của mùa Xuân và con người cùng nhau hân hoan đón mùa Xuân về với bao ước mơ, hoài bão cho một năm mới. Đây cũng là dịp để mọi người thể hiện tình yêu, xích lại gần nhau hơn, cùng đem lại cho nhau thêm niềm vui, tình yêu, hi vọng về những điều tốt đẹp để bước sang năm mới.

Các tiết mục diễn ra trong không khí sôi động, cuốn hút người xem. Ảnh: HT

 

Danh hài Chiến Thắng tham gia chương trình với nhiều tiết mục hài kịch ấn tượng. Ảnh: HT

 

Các tiết mục đặc sắc tại Chương trình là lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa gửi đến mọi người. Ảnh: HT

 

Với những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu do tập thể nghệ sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh cùng sự tham gia của Danh hài Chiến Thắng đã đem lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Đây cũng là lời chúc mừng năm mới 2023 mà Chương trình gửi gắm mong một Xuân mới nhiều thành công và may mắn đến mọi người.

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum ( 9/2/1913- 9/2/2023 ) và đón chào Xuân Quý Mão 2023.

Hoàng Thanh

Chuyên mục khác