Bế mạc Hội thao và giao lưu văn nghệ ngành Quản lý thị trường khu vực miền Trung - Tây Nguyên

29/06/2020 17:51

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, tối 28/6, tại Nhà rông Kon Klor (phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum) diễn ra lễ bế mạc Hội thao và giao lưu văn hóa, văn nghệ ngành Quản lý thị trường các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.
Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 đoàn vận động viên xuất sắc tại Hội thao. Ảnh: TH

 

Đây là các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2020).

Hội thao ngành Quản lý thị trường các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên lần này thu hút 108 vận động viên là cán bộ, viên chức, người lao động thuộc 14 Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trong khu vực tham gia tranh tài ở 4 bộ môn là bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và bida.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức trao 12 giải Nhất, 12 giải Nhì và 24 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao tại 12 nội dung thi đấu của 4 bộ môn. Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam đã giành giải Nhất toàn đoàn, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kon Tum xếp thứ 2 toàn đoàn và Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai xếp thứ 3.

Sau phần trao giải và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thao, các cán bộ, viên chức, người lao động ngành Quản lý thị trường trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên và các đơn vị khách mời tham gia chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ. Qua đó, tạo điều kiện để những người làm công tác quản lý thị trường trao đổi nghiệp vụ, tăng thêm hiểu biết và tình đoàn kết, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Thùy Hương

 

Chuyên mục khác