Bế mạc Hội thao Kỷ niệm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao

25/03/2023 09:05

Chiều 24/3, sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao Kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023) của tỉnh đã chính thức bế mạc.

Trao tặng huy chương cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. Ảnh: HT

 

Hội thao được tổ chức từ ngày 22-24/3 với sự tham gia của 126 vận động viên đến từ 12 đơn vị trực thuộc Sở và Phòng Văn hóa thông tin các huyện, thành phố. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 6 môn: bóng đá mini nam, bóng chuyền hơi nữ, cầu lông, bóng bàn, quần vợt và kéo co.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, cống hiến hết mình với những trận đấu đẹp mắt và kịch tính.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã vinh danh và trao 39 bộ huy chương của 6 môn thi đấu cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thao. Trong đó, giải Nhất môn Bóng chuyền hơi nữ thuộc về đơn vị Bảo tàng – Thư viện tỉnh; giải Nhất môn kéo co thuộc về Liên quân Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao - Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh và giải Nhất môn bóng đá nam mini 5 người thuộc về Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Hoàng Thanh

Chuyên mục khác