Bế mạc Hội khỏe phù đổng tỉnh Kon Tum lần thứ VIII

30/01/2021 13:04

Sau một tuần tranh tài sôi nổi các môn thi đấu thể thao, sáng 30/1 Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Kon Tum lần thứ VIII bế mạc và thành công tốt đẹp. Dự buổi lễ có đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ngành và các đoàn vận động viên.

HKPĐ lần thứ VIII-2021 thi đấu từ ngày 17/1/2021, có trên 1.900 VĐV đến từ 41 đoàn; trong đó, khối tiểu học có 11 đoàn, khối THCS có 17 đoàn và khối THPT có 29 đoàn. Các vận động viên tranh tài 11 môn: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, điền kinh, đẩy gậy, bơi lội, cà kheo, kéo co, bắn nỏ; trong đó 2 môn bắn nỏ và cà kheo không nằm trong hệ thống thi đấu của HKPĐ toàn quốc.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhờ có sự chuẩn bị tốt nên HKPĐ lần này diễn ra đúng kế hoạch, an toàn, đạt chất lượng chuyên môn cao. Qua thi đấu, đã xuất hiện nhiều môn có thành tích cao, phá kỷ lục tại HKPĐ tỉnh Kon Tum lần thứ VII như bắn nỏ, nhảy cao. Công tác trọng tài được đảm bảo nên không xảy ra tranh chấp, khiếu nại. Tình hình an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo, đặc biệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 được chú trọng.

Trao HCV môn bóng đá nam khối tiểu học. Ảnh: QĐ

 

Ttrao giải toàn đoàn khối THPT. Ảnh: QĐ

 

Trao giải toàn đoàn khối THCS. Ảnh: QĐ

 

Trao giải toàn đoàn khối tiểu học. Ảnh: QĐ

 

Kết thúc HKPĐ tỉnh Kon Tum lần thứ VIII có 408 cá nhân đạt giải đơn, 168 giải đôi và đồng đội dưới 5 người; 40 đơn vị đạt giải môn bóng đá, bóng chuyền, kéo co; 5 đơn vị đạt giải toàn đoàn cấp tiểu học, 8 đơn vị đạt giảỉ toàn đoàn cấp THCS, 10 đơn vị đạt giải toàn đoàn cấp THPT.

Ban tổ chức trao 576 giải thưởng cho các VĐV đạt giải cá nhân, đôi, đồng đội dưới 5 người tại các điểm thi đấu. Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức trao giải thưởng cho các nội dung đồng đội từ 5 người trở lên và giải toàn đoàn. Đoàn VĐV Trường PTDTNT tỉnh xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn khối THPT; Đoàn VĐV Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum đạt giải Nhất toàn đoàn cả 2 khối THCS và tiểu học.

Thành công của HKPĐ tỉnh Kon Tum lần thứ VIII là thành tích thiết thực của tỉnh Kon Tum chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Quang Định

                  

Chuyên mục khác