Bế mạc Giải chạy Marathon “Măng Đen - Chào năm mới 2024”

07/01/2024 14:51

Sáng 7/1, tại Không gian văn hóa “Thiên đường Tây Nguyên - Măng Đen”, Ban tổ chức Giải chạy Marathon “Măng Đen - Chào năm mới 2024” tổ chức bế mạc, tổng kết và tôn vinh các vận động viên đạt thành tích cao.
Vận động viên chạy tại các tuyến đường xuyên rừng, đồi núi Măng Đen. Ảnh: HT

 

Trao giải cho các vận động viên xuất sắc tại Lễ bế mạc. Ảnh: HT

 

Với chủ đề “Khám phá Măng Đen Khuyến khích không giày 2024” (MASS 2024), giải chạy thu hút trên 250 vận động viên phong trào, chuyên nghiệp cùng nhiều du khách gần xa đăng kí tham gia. Nhiều vận động viên đã hưởng ứng lời kêu gọi “Khuyến khích không mang giày” của Ban tổ chức để tận hưởng nhiều điều thú vị qua đôi chân trần tại các cung đường thuộc tuyến Quốc lộ 24 - Kon Tum - Măng Đen.

Sau cuộc đua chính thức với 3 nội dung gồm 22km, 12km và 6km cho cả nam và nữ, Ban tổ chức tổng kết và trao tổng cộng 18 giải, trong đó, có 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 6 giải Ba. Các vận động viên đạt giải ở đủ mọi lứa tuổi và thuộc nhiều câu lạc bộ, đội nhóm khác nhau.

Giải chạy lần này nằm trong khuôn khổ dự án chuỗi hoạt động phát triển, kết nối du lịch mang tên “Bước chân bền vững đến Măng Đen”, là dịp để những người đam mê du lịch, thể thao trên cả nước có cơ hội kết nối, hội tụ cùng rèn luyện thân thể, khám phá thiên nhiên, văn hóa Măng Đen. Qua đó góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch của địa phương trong thời gian tới.

Hoàng Thanh

Chuyên mục khác