Bế mạc Giải cầu lông Xi măng Xuân Thành- thành phố Kon Tum mở rộng

08/04/2024 08:56

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi (từ ngày 4-7/4), chiều 7/4, tại Nhà Tập luyện và Thi đấu Thể dục thể thao thành phố Kon Tum, UBND thành phố Kon Tum tổ chức Bế mạc Giải cầu lông Xi măng Xuân Thành - thành phố Kon Tum mở rộng năm 2024.
Trao giải đôi nam lãnh đạo. Ảnh: HT

 

Trong những ngày thi đấu, 341 vận động viên đến từ 23 đoàn vận động viên đến từ các câu lạc bộ cầu lông trong tỉnh và trong khu vực miền Trung- Tây Nguyên thi đấu hết mình với tinh thần thể thao “đoàn kết, trung thực và cao thượng”; các vận động viên đã có những màn tranh tài sôi nổi, quyết liệt, cống hiến những trận cầu hay, đẹp mắt, ấn tượng cho người xem.

Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: HT

 

Trao giải cho một số vận động viên ở các nội dung. Ảnh: HT

 

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao tặng 25 bộ huy chương ở các nội dung thi đấu; trong đó Giải phong trào có 17 bộ huy chương, Giải nâng cao có 5 bộ huy chương, Giải lãnh đạo có 3 bộ huy chương.

Bên cạnh đó, trao tặng 3 Giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về CLB Thắng Lợi (thành phố Huế) với 2HCV, 1HCB; Giải Nhì toàn đoàn thuộc về CLB thành phố Quảng Ngãi với 1HCV, 3HCB, 2HCĐ; Giải Ba toàn đoàn thuộc về huyện Đăk Glei với 1HCV, 3HCB, 1HCĐ

Hoàng Thanh

Chuyên mục khác