Bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022

21/06/2022 05:32

Sau 7 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân đến xem, cổ vũ nhiệt tình, chiều 20/6, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022 tổ chức Lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại Đại hội.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tại Đại hội TDTT tỉnh lần này, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, quyết tâm vì “màu cờ sắc áo”, chấp hành nghiêm túc luật thi đấu, quyết định của trọng tài và các quy định của Ban tổ chức. Trình độ chuyên môn, kỹ thuật, chiến thuật thi đấu của các vận động viên được cải thiện, nâng cao hơn, đồng đều hơn so với các kỳ Đại hội trước.

Trao huy chương cho các VĐV bóng chuyền nam. Ảnh: QĐ

 

Trao giải cá nhân xuất sắc môn bóng chuyền nam. Ảnh: QĐ

 

Trao giải đồng đội môn kéo co. Ảnh: QĐ

 

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 113/136 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích ở các nội dung thi đấu, 7 giải toàn đoàn. Đặc biệt, tại Đại hội lần này, có 2 vận động viên phá kỷ lục cao hơn so với kỳ Đại hội trước ở môn điền kinh. Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu chất lượng phong trào TDTT của tỉnh có bước phát triển tốt hơn so với 4 năm trước.

Trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: QĐ

 

Kết quả toàn đoàn, đơn vị dẫn đầu là thành phố Kon Tum đạt 88 huy chương các loại; trong đó có 33 HCV, 34 HCB, 21 HCĐ; xếp thứ hai là Công an tỉnh với 31 huy chương các loại; xếp vị trí thứ 3 là huyện Đăk Hà đạt 26 huy chương các loại; lần lượt xếp vị trí từ thứ 4 đến thứ 7 là huyện Ngọc Hồi, Kon Rẫy, Đăk Tô, Đăk Glei.

Sau Đại hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuyển chọn các vận động viên đạt thành cao ở các môn thể thao vào đội tuyển của tỉnh tham gia tập luyện, nâng cao kỹ thuật chuyên môn, chiến thuật thi đấu để chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT toàn quốc vào cuối năm 2022.

Quang Định

Chuyên mục khác