Bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VI: Sở GD&ĐT giành giải Nhất toàn đoàn

15/04/2018 18:13

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi, chiều 15/4, Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VI đã kết thúc tốt đẹp. Đoàn vận động viên Sở GD&ĐT xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn.

Dự Lễ bế mạc có đồng chí Trần Thị Nga -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức đại hội; các thành viên Ban tổ chức đại hội; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, huyện, thành phố và các đoàn vận động viên.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VI thành công hơn mong đợi. Các đơn vị có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức huấn luyện chu đáo cho các vận động viên nên trình độ thi đấu tương đối đồng đều, chất lượng chuyên môn được nâng lên so với kỳ đại hội trước. Đa số các đơn vị chấp hành tốt nội quy, quy chế, điều lệ trong thi đấu; đội ngũ trọng tài làm việc công tâm, có trách nhiệm, không để ra sai sót về chuyên môn. Đặc biệt, có những vận động viên phá lục so với các kỳ đại hội trước (nội dung 7.000m môn việt dã là 24 phút 17 giây, còn Đại hội lần thứ V – năm 2014 là 26 phút 20 giây). Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu chất lượng phong trào TDTT nói chung và chất lượng Đại hội kỳ này nói riêng.

Sự khác biệt lớn nhất ở Đại hội lần này là các đoàn đã biết chọn các môn thể thao ưu thế, sở trường của mình để đầu tư nâng cao thành tích như huyện Tu Mơ Rông, huyện Đăk Glei, thành phố Kon Tum, Sở GD&ĐT…

Trao giải Nhất bóng chuyền nam cho đội Đăk Hà
Trao giải Nhất bóng chuyền nữ cho đội Sở GD&ĐT

 

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao cờ, huy chương và phần thưởng cho các tập thể, các nhân đạt thành tích cao tại đại hội. Cụ thể, Sở GD&ĐT giành giải Nhất toàn đoàn với 86 huy chương các loại (47 HCV, 18 HCB, 21 HCĐ); thành phố Kon Tum xếp thứ 2 với 64 huy chương (29 HCV, 18 HCB, 17 HCĐ), huyện Ngọc Hồi xếp thứ 3 với 25 huy chương (5 HCV, 10 HCB, 10 HCĐ).

Tin, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác