“86 mùa xuân dâng Đảng”

04/02/2016 10:35

Là chủ đề chương trình nghệ thuật do Sở VH-TT&DL tổ chức tối 3/2, tại Quảng trường 16/3 (thành phố Kon Tum). Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2016), chào mừng thành công Đại hội XII của Đảng và mừng Xuân Bính Thân 2016.

Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Đơn – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Trần Thị Nga – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo CBCCVC, nhân dân các dân tộc thành phố Kon Tum.

Chương trình với hơn 20 tiết mục ca-múa-nhạc đặc sắc như: Bác Hồ sống mãi với Tây Nguyên, Đảng là cuộc sống của tôi, Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam, Kon Tum vào xuân, Quê hương mùa xuân, Tiếng cồng quê tôi, Ngày tết Việt Nam, Lắng nghe mùa xuân về, Xuân đã về, H’ren lên rẫy, Chim K’tia... đã mang đến cho người xem những giai điệu ngọt ngào, sôi động về mùa xuân, ngợi ca công lao Bác Hồ vĩ đại, Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo đất nước phát triển và hội nhập với quốc tế; về sự đổi mới của đất nước, của quê hương Kon Tum; về cái Tết cổ truyền đoàn viên, sum vầy, vui vẻ, hạnh phúc trong nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam...

      Quang Định

Chuyên mục khác