Tình trạng ngập nước đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Đăk Dục đã được khắc phục

20/06/2019 13:02

Đến tối 19/6, đơn vị chức năng đã hoàn thành việc khắc phục tình trạng ngập nước đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn Ngọc Hiệp, xã Đăk Dục (huyện Ngọc Hồi), giao thông được đảm bảo.

Trước đó, chiều 19/6, Báo Kon Tum online phản ánh tình trạng đường Hồ Chí Minh (đoạn trước cửa hàng xăng dầu Hương Sơn, xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi) bị ngập kéo dài hàng chục mét, khiến việc đi lại của người dân và các phương tiện giao thông gặp nhiều khó khăn.

Ngay trong chiều 19/6, Chi cục Quản lý đường bộ III.4 (Cục Quản lý đường bộ III - Tổng cục Đường bộ Việt Nam) đã huy động máy móc, công nhân của Công ty CP Quản lý và xây dựng đường bộ Kon Tum đến hiện trường tiến hành công tác khắc phục.

Đơn vị quản lý đường khắc phục tình trạng ngập nước
Đơn vị quản lý đường tiến hành đào rãnh thoát nước
Sau khi khắc phục, nước đã rút hết, giao thông đi lại bảo đảm

 

Ông Nguyễn Quảng - Giám đốc Công ty CP Quản lý và xây dựng đường bộ Kon Tum cho biết: Để khắc phục tạm tình trạng ngập nước, công ty thỏa thuận thuê diện tích đất của hộ dân ven đường để tiến hành đào rãnh cho nước thoát nhằm đảm bảo an toàn cho người dân đi lại. Sau thời gian khẩn trương khắc phục, đến 18h (ngày 19/6) nước đã rút hoàn toàn, giao thông được thông suốt.

Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác