Sân vận động huyện Ngọc Hồi bị bỏ hoang

06/03/2017 13:59

Sân vân động trung tâm huyện Ngọc Hồi dù được đầu tư tiền tỉ nhưng chất lượng công trình rất kém, theo thời gian mặt sân không còn như hiện trạng ban đầu, không đảm bảo để thi đấu bóng đá. Đến nay đã bị bỏ hoang...

Sân vân động trung tâm huyện Ngọc Hồi được đầu tư vào năm 2011 và bàn giào đi vào hoạt động năm 2013, tổng trị giá gần 2 tỉ đồng; bao gồm các hạng mục cổng, khán đài và mặt sân với diện tích hơn 1ha, thuộc thôn Chiên Chiết, xã Đăk Xú.

Sân vận động huyện Ngọc Hồi bị bỏ hoang lãng phí. Ảnh: C.C

 

Do ít sử dụng và công tác duy tu, bảo dưỡng chưa được quan tâm đúng mức nên phần lớn diện tích là cỏ dại và bụi rậm, nhiều hộ gia đình sử dụng sân làm bãi chăn thả gia súc.

Theo lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin huyện Ngọc Hồi, dù được đầu tư tiền tỉ nhưng chất lượng công trình rất kém, theo thời gian mặt sân không còn như hiện trạng ban đầu, không đảm bảo để thi đấu môn bóng đá. Từ ngày công trình hoàn thành, nơi đây chỉ tổ chức được vài hoạt động như Hội khỏe Phù Đổng, Đại hội Thể dục thể thao, các ngày lễ lớn của huyện… rồi bỏ hoang cho đến nay.

Cao Cường

Chuyên mục khác