Viettel Kon Tum đồng hành cùng doanh nghiệp, Cục Thuế tỉnh đẩy mạnh Chuyển đổi số bắt đầu từ Hóa đơn điện tử

07/05/2022 11:43

Chuyển đổi từ Hóa đơn giấy sang Hóa đơn điện tử sẽ giúp cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và người dân tiết kiệm được rất nhiều về chi phí và thời gian. Được sự tin tưởng, tín nhiệm từ Cục Thuế tỉnh, Viettel Kon Tum là một trong những đơn vị hàng đầu triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử (HDDT) - Sinvoice trên địa bàn tỉnh  Kon Tum.

 

Dịch vụ HDDT Sinvoice của Viettel cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn trên nền điện tử cho doanh nghiệp. Hóa đơn được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử; được ký bằng chữ ký điện tử (ký số), có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy thông thường; có thể chuyển đổi thành hóa đơn giấy khi có nhu cầu. Đồng thời, Viettel cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ Cơ quan, Doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh và cá nhân muốn đăng ký chuyển đổi cũng như sử dụng HĐĐT cụ thể:

Tặng 50% hóa đơn điện tử cùng ưu đãi tặng thêm số tháng sử dụng các dịch vụ về phần mềm kế toán, chữ ký số,…Song song đó, Viettel đã tổ chức lực lượng nhân sự với hơn 200 người thực hiện tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp và  24/7 các DN, Hộ KD các thao tác quản lý, sử dụng thuần thục hóa đơn điện tử.

Xây dựng combo trọn gói với chi phí rẻ nhất hiện nay, bao gồm đường truyền cáp quang siêu tốc độ, hóa đơn điện tử, chữ ký số, bảo hiểm xã hội chỉ từ 280 nghìn đồng/tháng, giúp DN, Hộ KD tiết kiệm đến 50% chi phí so với trước khi chưa sử dụng dịch vụ Viettel.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Viettel, mời khách hàng truy cập https://www.viettel.vn, hoặc liên hệ  Bùi Trọng Hậu – Giám đốc KHDN Thành Phố Kon Tum - 0868880888 để được hỗ trợ trực tiếp.

Chuyên mục khác