Vạn Gia An - Nâng tầm chất lượng cuộc sống

10/01/2021 13:04

Là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Kon Tum, được xây dựng theo chủ trương xã hội hóa y tế của Chính phủ và kêu gọi đầu tư của UBND tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An hướng tới mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, trở thành sự lựa chọn tin cậy của mọi người, từ đó nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Ngày 9/1/2021, trong không khí hân hoan đầu năm, Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An được khai trương, chính thức đi vào hoạt động, bắt đầu hiện thực hóa hành trình chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Tọa lạc trên đường Bà Triệu - một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố Kon Tum, bệnh viện có tổng diện tích hơn 17 nghìn m2, với quy mô 186 giường bệnh, gồm khu khám và điều trị cao 9 tầng, khu phụ trợ cao 4 tầng, đáp ứng tiêu chí bệnh viện hạng III.

Bệnh viện có tổng số 10 khoa phòng, với nhiều chuyên khoa và danh mục dịch vụ, có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Không chỉ góp phần giảm gánh nặng quá tải cho hệ thống chăm sóc sức khỏe công, bệnh viện là địa điểm khám, chữa bệnh chất lượng cao.

Tại đây, cung cấp những liệu trình và phương pháp điều trị hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong chẩn đoán và điều trị; các kỹ thuật viên, điều dưỡng, hộ sinh chuyên nghiệp, yêu nghề, thân thiện, tận tụy và hết lòng vì sức khỏe của khách hàng.

Khu tiếp nhận được tổ chức chuyên nghiệp, hợp lý, thân thiện, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An. Ảnh: HL 

 

Khoa khám bệnh có 23 phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa. Thực hiện khám chữa bệnh cho tất cả các đối tượng: BHYT, BHYT tự nguyện và không có BHYT. Tại đây triển khai những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, phòng khám VIP hoạt động với phương thức dịch vụ 1 điểm dừng. Các gói khám sức khỏe định kỳ cho các tổ chức, cá nhân, phù hợp từng độ tuổi và từng nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin sức khỏe của khách hàng đều được lưu trữ, bảo mật, khách hàng được theo dõi, nhắc lịch tái khám.

Khoa lọc thận được đầu tư trang thiết bị thế hệ mới nhất với 20 máy chạy thận nhân tạo B-Braun cùng hệ thống khử mùi, khử trùng, máy rửa màng lọc thận, hệ thống xử lý nước R.O đạt tiêu chuẩn nước siêu sạch của Hoa Kỳ - đáp ứng khả năng chạy thận nhân tạo cho 35-40 bệnh nhân/ngày.

Khu vực phòng mổ với 5 phòng mổ được trang bị phương tiện kỹ thuật hiện đại để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân cần phẫu thuật; đáp ứng yêu cầu thực hiện phẫu thuật các bệnh phức tạp và có mức độ nguy hiểm cao.

Khoa Nhi được thiết kế như một khu vườn cổ tích đầy màu sắc với 24 phòng nội trú, 1 phòng tiêm chủng, 1 phòng Kangaroo, 1 phòng chiếu đèn và khu chăm sóc trẻ sơ sinh. Hệ thống phòng bệnh tiện nghi cho việc chăm sóc bệnh nhi cùng những khu vực vui chơi tiện nghi tạo cảm giác thoái mái thân thiện cho trẻ.

Khoa Phụ sản là một trong những khoa thế mạnh của bệnh viện, với ý tưởng thiết kế Xuân - Hạ - Thu - Đông, khoa Phụ - Sản sẽ phục vụ bệnh nhân 4 mùa, cùng nhiều dịch vụ chất lượng như: Chăm sóc tiền sản, xét nghiệm sàng lọc trước khi sinh và chăm sóc sau sinh cho sản phụ. Chăm sóc mẹ và bé toàn diện từ lúc mang thai đến khi đón bé chào đời, phòng sinh gia đình, đẻ không đau, chăm sóc tiền sản…

Khu nội trú của các chuyên khoa gồm 100 phòng, với thiết kế thoáng mát, tôn trọng sự riêng tư của khách hàng. Cơ cấu giường bệnh đảm bảo theo tiêu chuẩn, được thiết lập trên tiêu chí “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Khách hàng sẽ được thăm khám tận tình, tiếp cận dịch vụ chất lượng nhất, chăm sóc liên tục; đề cao quyền lợi, trong đó có quyền riêng tư và bảo mật thông tin.

Khu Kiểm soát nhiễm khuẩn được trang bị hệ thống xử lý khử và tiệt khuẩn khép kín-  một chiều, đáp ứng yêu cầu cao về khử khuẩn, tiệt khuẩn dụng cụ, đồ vải, mang lại an toàn cho người bệnh, nâng cao chất lượng khám và điều trị.

Khoa Cận lâm sàng - Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh: Tất cả các hệ thống trang thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới, mang lại kết quả hình ảnh và kết quả xét nghiệm chính xác cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện có khả năng làm chủ những kỹ thuật cao, chuyên sâu, hiện đại, ít xâm lấn, góp phần rút ngắn thời gian điều trị, chẩn đoán bệnh, mang lại kết quả điều trị cao nhất.

Với phương châm chăm sóc người bệnh một cách tận tâm và tận tình, Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An thiết kế một không gian thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại nhưng không kém phần gần gũi. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm không chỉ mới về dịch vụ y tế mà còn là sự chăm sóc thân thiện như tình cảm của người thân trong gia đình.

Vạn Gia An còn thiết lập hệ thống cửa hàng tiện ích An's Mart và An's Café, phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu, tạo thuận lợi cho người bệnh và thân nhân trong thời gian điều trị tại bệnh viện. Khu bếp ăn bệnh viện hoạt động theo tiêu chuẩn bếp ăn 1 chiều, quy trình chế biến thức ăn được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng VSATTP và khẩu phần dinh dưỡng theo quy định. Công viên trong khuôn viên bệnh viện được thiết kế thành địa điểm lý tưởng để bệnh nhân, người nhà có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An cam kết sẽ mang đến cho người bệnh dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và điều trị nội - ngoại trú. Hãy đến với Vạn Gia An để sức khỏe của bạn được chăm sóc một cách toàn diện nhất!   

HL

Chuyên mục khác