Triển khai kinh doanh mặt hàng Xăng RON 95 tiêu chuẩn khí thải Euro 5

01/01/2022 18:31

Từ ngày 01.01.2022, Petrolimex Kon Tum triển khai kinh doanh mặt hàng Xăng RON 95 tiêu chuẩn khí thải Euro 5 (Xăng RON 95–V) tại Petrolimex-Cửa hàng 101, địa chỉ số 1010 Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum.
 

 

Xăng RON 95-V là mặt hàng xăng cao cấp nhất hiện nay, lần đầu tiên được đưa vào kinh doanh trong nước, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, phát huy tối đa công năng với động cơ được thiết kế tiêu chuẩn Euro 5 trở lên.

Petrolimex là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các nhiên liệu Xăng dầu sạch, bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới Petrolimex Kon Tum tiếp tục đẩy mạnh công tác triển khai kinh doanh Xăng RON 95-V theo lộ trình đề ra đến tất cả các Cửa hàng Xăng dầu trực thuộc.

Ngoài ra, Khách hàng khi đến với Cửa hàng Xăng dầu của Petrolimex còn được trải nghiệm dịch vụ tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt, quét mã tích điểm, có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng tỷ đồng.

Để tra cứu Cửa hàng Xăng dầu của Petrolimex Kon Tum, Quý khách hàng có thể tải App Petrolimex trên Appstore/Google Play.

 

 

Chuyên mục khác