Tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong thanh toán không dùng tiền mặt

27/05/2021 13:01

Trong thời gian qua, Agribank Kon Tum đã nỗ lực triển khai và vận động khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, thực hiện theo Đề án 2545/QD-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và các văn bản chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, của tỉnh về thanh toán không dùng tiền mặt.

Theo đó Agribank Kon Tum đẩy mạnh sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại nâng cao khả năng cạnh tranh như: Internet Banking, E-Mobile Banking, ví điện tử, dịch vụ thu ngân sách, kể cả gửi tiết kiệm trực tuyến. Cùng với đó là đẩy mạnh dịch vụ thu hộ qua tài khoản như: Miễn phí thu hộ tiền điện, tiền nước, tiền cước viễn thông, thu hộ tiền học phí của các trường học với nhiều tiện ích, đồng thời thực hiện thông báo rộng rãi số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Đặc biệt, vừa qua Agribank Kon Tum đã phối hợp với Công ty CP Môi trường đô thị Kon Tum triển khai thành công dịch vụ thu hộ hóa đơn phí vệ sinh môi trường qua tài khoản trên địa bàn thành phố.

Agribank Kon Tum thực hiện giãn cách trong hoạt động giao dịch. Ảnh: D.L

 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trở lại hiện nay, để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, thực hiện sự chỉ đạo của Agribank Việt Nam, từ ngày 17/5/2021, Agribank Kon Tum đã  triển khai thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước. Theo đó, Agribank Kon Tum hỗ trợ khách hàng 100% phí chuyển tiền trên tất cả các kênh ngân hàng điện tử của Agribank như: Miễn phí giao dịch chuyển tiền trong cùng hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank áp dụng trên tất cả các kênh giao dịch của Agribank; miễn phí giao dịch chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán tại Agribank trên các kênh ngân hàng điện tử (ATM, Agribank E-Mobile Banking…).

Theo lãnh đạo Agribank Kon Tum cho biết, để góp phần phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, trong thời gian đến Agribank Kon Tum tiếp tục làm tốt công tác tư vấn, hỗ trợ khách hàng kịp thời giải quyết xử lý những vướng mắc liên quan đến thanh toán, chính sách miễn giảm phí,.. nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. Bên cạnh đó, với vai trò trách nhiệm, Agribank Kon Tum luôn tiên phong trong thực thi các chính sách tiền tệ và các chương trình tín dụng phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và của tỉnh.                

DƯƠNG LÊ

Chuyên mục khác