27/06/2024 10:53
1. Nội dung: Thuê trụ sở làm việc cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum.
2. Số lượng thuê: 01 trụ sở làm việc với diện tích 700m2.
3. Thời gian thuê: 01 năm (365 ngày).
4. Địa điểm, vị trí cần thuê:
- Về địa điểm, vị trí: Tại một số khu vực, tuyến đường trung tâm thành phố Kon Tum, có mặt bằng trông giữ phương tiện giao thông; thuận tiện về giao thông, có vị trí, địa chỉ dễ tìm, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp đến giao dịch, giải quyết thủ tục hành chính theo quy định tại khoản 1 Điều 13 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP.
- Đảm bảo các điều kiện về an ninh, an toàn và phòng chống cháy nổ; không bị dột, tróc, úng ngập, hệ thống điện, nước đầy đủ, thoáng mát…
- Về cơ sở vật chất và các dịch vụ kèm theo trụ sở: Có bãi đậu xe khoảng 60-70 lượt xe mô tô và 20-30 lượt xe ô tô của tổ chức, cá nhân đến giao dịch hàng ngày, lúc cao điểm có khoảng 150-200 lượt xe mô tô; các trang thiết bị đi liền với công trình (hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa, cáp mạng, rèm cửa...); dịch vụ bảo vệ (24/24h); dịch vụ vệ sinh hàng ngày; nước sinh hoạt...
5. Mức giá thuê tối đa: 588.000.000 đồng (Năm trăm tám mươi tám triệu đồng). Mức giá trên chưa bao gồm: Thuế VAT, chi phí bảo vệ, giữ xe, phục vụ, điện, nước, điện thoại, wifi-internet, chi phí đầu tư trang thiết bị cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu hoạt động của đơn vị thuê và các chi phí khác có liên quan (nếu có).
6. Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ.
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 27 tháng 6 năm 2024 đến hết ngày 01 tháng 7 năm 2024 (trong giờ hành chính).
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Các tổ chức, cá nhân quan tâm gửi hồ sơ như mẫu kèm theo về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum, theo địa chỉ: 492 Trần Phú, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
|