Thông báo tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn thành phố Kon Tum năm 2023

05/10/2023 16:36

Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Triển khai Kế hoạch số 222/KH-UBND ngày 02 tháng 10 năm 2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Kon Tum về tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn thành phố năm 2023, Ủy ban nhân dân thành phố Kon Tum thông báo tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn thành phố năm 2023, cụ thể như sau:

I. SỐ LƯỢNG NGƯỜI LÀM VIỆC CẦN TUYỂN ỨNG VỚI TỪNG VỊ TRÍ VIỆC LÀM.

Số lượng người làm việc cần tuyển dụng: 78 chỉ tiêu. Trong đó:

1. Giáo viên mầm non hạng III (mã số V.07.02.26): 51 giáo viên.

2. Giáo viên tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29): 25 giáo viên đa môn.

3. Giáo viên trung học cơ sở hạng III (mã số V.07.04.32): 02 giáo viên, trong đó:

+ Môn Toán: 01 giáo viên;

+ Môn Ngữ văn: 01 giáo viên.

II. SỐ LƯỢNG VỊ TRÍ VIỆC LÀM THỰC HIỆN VIỆC THI TUYỂN, XÉT TUYỂN.

1. Thi tuyển: Không.

2. Xét tuyển: 03 vị trí việc làm với 78 chỉ tiêu cần tuyển.

III. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN.

1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:

1.1. Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

1.2. Từ đủ 18 tuổi trở lên;

1.3. Có đơn đăng ký dự tuyển;

1.4. Có lý lịch rõ ràng;

1.5. Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển. Cụ thể như sau:

- Giáo viên mầm non hạng III (mã số v.07.02.26): Có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm giáo dục mầm non trở lên.

- Giáo viên tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29): Có bằng cử nhân sư phạm giáo dục tiểu học trở lên.

- Giáo viên trung học cơ sở hạng III (mã số V.07.04.32):

+ Giáo viên môn Toán: Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Sư phạm Toán học hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành;

+ Giáo viên môn Ngữ văn: Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

1.6. Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức.

2.1. Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

2.2. Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

III. THỜI HẠN VÀ ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN PHIẾU ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN.

1. Phiếu đăng ký dự tuyển:

- Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ; thí sinh có thể tải mẫu  Phiếu đăng ký dự tuyển trên Trang thông tin điện tử thành phố Kon Tum (https://kontumcity.kontum.gov.vn).

- Mỗi người dự tuyển chỉ được đăng ký dự tuyển tại 01 vị trí việc làm có chỉ tiêu tuyển dụng.

- Người đăng ký dự tuyển phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp phiếu và chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung kê khai trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình (lưu ý: không tẩy xóa, sửa chữa các thông tin); trường hợp kê khai không đúng thông tin, giả mạo văn bằng, chứng chỉ, giấy tờ đối tượng ưu tiên sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

* Lưu ý: Cá nhân có nhu cầu thay đổi, điều chỉnh, bổ sung thông tin của Phiếu đăng ký dự tuyển kịp thời liên hệ nơi đã nộp Phiếu để được hướng dẫn thủ tục nộp lại Phiếu đăng ký dự tuyển theo quy định (trong thời hạn quy định).

2. Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần từ Thứ Hai, ngày 02 tháng 10 năm 2023 đến hết ngày      02 tháng 11 năm 2023.

3. Địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển

Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển kèm theo 03 bì thư có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại di động và 02 ảnh thẻ 4x6. Nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Nội vụ thành phố Kon Tum, số 542 Nguyễn Huệ, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.  

IV. HÌNH THỨC, NỘI DUNG, THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG

1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.

2. Nội dung xét tuyển:

2.1. Việc xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng như sau:

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

- Vòng 2: Thi viết xây dựng kế hoạch bài dạy (giáo án) để kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

+ Thang điểm: 100 điểm.

+ Thời gian thi viết là 180 phút (không kể thời gian giao đề).

2.2. Ưu tiên trong tuyển dụng viên chức

Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển viên chức thực hiện theo Điều 6, Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ, cụ thể như sau:

- Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

- Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 05 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

- Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

* Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm thi tại vòng 2 (các thí sinh tham dự xét tuyển chỉ cần nộp một loại giấy chứng nhận ưu tiên được tính cộng điểm ưu tiên cao nhất).

2.3. Xác định người trúng tuyển

Xác định người trúng tuyển được thực hiện theo quy định tại Điều 10, Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ. Cụ thể:

- Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:

+ Có kết quả điểm thi viết tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;

+ Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

- Trường hợp có từ 02 người trở lên có điểm thi viết tại vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm thi viết cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

- Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

3. Thời gian và địa điểm xét tuyển

3.1. Thời gian xét tuyển

- Tổ chức xét tuyển vòng 1: Thứ Sáu, ngày 03 tháng 11 năm 2023 (kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2).

- Tổ chức xét tuyển vòng 2: Thứ Bảy, ngày 18 tháng 11 năm 2023.

3.2. Địa điểm xét tuyển

- Vòng 1: Tại Ủy ban nhân dân thành phố Kon Tum.

- Vòng 2: Tại Trường Tiểu học Ngô Quyền, số 107 đường Ngô Quyền, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Lưu ý: Đề nghị người đăng ký dự tuyển thường xuyên theo dõi các nội dung liên quan đến công tác tổ chức tuyển dụng, được đăng tải công khai trên Trang thông tin điện tử thành phố Kon Tum (http://kontumcity.kontum.gov.vn/).

Thông báo này được đăng tải trên Trang thông tin điện tử thành phố Kon Tum (http://kontumcity.kontum.gov.vn/); niêm yết công khai tại Trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân thành phố Kon Tum; tại Trụ sở tiếp công dân Ủy ban nhân dân thành phố Kon Tum, Phòng Nội vụ thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân các xã, phường thuộc thành phố Kon Tum./.

Chuyên mục khác