Nha khoa Á Châu khai trương chi nhánh tại thành phố Kon Tum

16/01/2021 19:06

Sáng 16/1, Công ty Cổ phần Nha khoa Á Châu (Asia) tổ chức Lễ khai trương chi nhánh tại địa chỉ số 02 Phan Đình Phùng (khu phức hợp Shophouse-Vincom), phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum. Đây là chi nhánh thứ 7 của Công ty chuyên lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Nha khoa Asia (Á Châu) khai trương chi nhánh tại thành phố Kon Tum. Ảnh: ĐT

 

Nha khoa Á Châu được thành lập vào ngày 3/1/2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sứ mệnh đem đến nụ cười hoàn hảo cho hàng triệu người Việt Nam. Với đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, hệ thống thiết bị hiện đại, công nghệ và kỹ thuật luôn được đổi mới không ngừng, đến nay, sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, Nha khoa Á Châu đã phát triển thêm các chi nhánh tại thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đăk Lăk), thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) và dần trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu cho sức khỏe răng miệng của người Việt Nam.

Chi nhánh có địa chỉ tại số 02 Phan Đình Phùng (khu phức hợp Shophouse-Vincom). Ảnh: ĐT

 

Cũng giống như các chi nhánh khác của Nha khoa Á Châu, chi nhánh tại thành phố Kon Tum cung cấp các dịch vụ: Cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng, chữa tủy răng cho trẻ em và cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng, trám răng sứ cố định, chữa tủy răng, tẩy răng, phục hình răng tháo lắp, cấy ghép mimi implant, cấy ghép implant, abument, phục hình răng sứ trên implant, ghép xương nâng xoang, phẫu thuật chỉnh cười hở lợi, đính đá thẩm mỹ cho người lớn.

 
Đến với Nha khoa Á Châu, khách hàng sẽ được chăm sóc với những điều kiện tốt nhất. Ảnh: ĐT

 

Nhằm tri ân cho tất cả các khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ trong thời gian sắp tới, chi nhánh Nha khoa Á Châu tại thành phố Kon Tum xin dành tặng các ưu đãi hấp dẫn bao gồm: 100 suất cạo vôi răng miễn phí; 100 suất trám răng miễn phí; tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening ưu đãi chỉ còn 1.500.000 đồng (giá gốc 2.000.000 đồng); miễn phí điều trị tủy khi bọc sứ thẩm mỹ cùng nhiều ưu đãi từ 30-50% cho các dịch vụ khác.

Đức Thành

Chuyên mục khác