MIENNAMPETRO - VỮNG BƯỚC TRÊN CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

11/06/2023 10:43

Công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam (MiennamPetro) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và gia công các loại dầu nhớt chất lượng tại thị trường Việt Nam.
Nhà máy Công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam (MiennamPetro)

 

Đã gắn bó với thị trường từ năm 2009, MiennamPetro đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong nhiều ngành công nghiệp bởi dây chuyền sản xuất tự động hóa, kiểm soát chất lượng chặt chẽ và sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các chuyên gia tư vấn nước ngoài. Sản phẩm của MiennamPetro đã đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao trong các ngành công nghiệp lớn như ô tô, hàng hải, xây dựng, nông nghiệp, và nhiều lĩnh vực khác.

Dây chuyền sản xuất dầu nhớt tại Nhà máy MiennamPetro

 

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, MiennamPetro đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và luôn đặt tâm huyết lên hàng đầu để tìm kiếm những phương pháp tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dây chuyền sản xuất dầu nhớt tại Nhà máy MiennamPetro

 

Các sản phẩm của MiennamPetro được kiểm tra với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo hiệu suất và bền vững cho các thiết bị, máy móc. Với hàng loạt các sản phẩm chuyên dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, MiennamPetro mang đến sự linh hoạt và đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm của MiennamPetro bảo vệ bộ phận máy móc khỏi mài mòn, oxi hóa và ô nhiễm, giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động đáng kể.

Điểm nổi bật của MiennamPetro so với các đối thủ cùng ngành chính là sự cam kết đối với chất lượng và hiệu suất tối ưu của sản phẩm. Vì vậy, MiennamPetro đã được công nhận và tin tưởng bởi các đối tác và khách hàng trên cả nước/nước ngoài nhờ vào các ưu điểm nổi bật như:

- Tiêu chuẩn chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, đảm bảo hiệu suất tối ưu và độ bền của các thiết bị máy móc.

- Đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành khác nhau như ô tô, hàng hải, xây dựng, nông nghiệp, khai thác khoáng sản, may mặc,...

- Luôn tiến hành nghiên cứu và đổi mới, cải tiến sản phẩm.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và giải đáp các thắc mắc.

Bên cạnh việc nỗ lực phát triển sản phẩm và dịch vụ, MiennamPetro còn tích cực tham gia vào các sự kiện xúc tiến đầu tư - thương mại, mở rộng giao thương, kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Minh Tâm - TGĐ MiennamPetro chụp ảnh lưu niệm cùng với Ông Nguyễn Ngọc Sâm - PCT UBND tỉnh Kon Tum và các doanh nhân khác

 

Ngày 10/6/2023, MiennamPetro tham dự “Chương trình Xúc tiến đầu tư - thương mại và bàn giao cụm trưởng cụm Tây Nguyên” do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum tổ chức tại Khách sạn Đông Dương - 30 Bạch Đằng, phường Quyết Thắng, Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum với sự tham gia của Lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Kon Tum, lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Tây Nguyên….

 

 

Tại đây, MiennamPetro đã tham gia trưng bày gian hàng và kết nối giao thương với khoảng 300 doanh nghiệp các tỉnh thành trên cả nước. Đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình, kết nối giao thương đến với đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước, đến lãnh đạo các sở ngành, huyện, thành phố tỉnh Kon Tum, các cơ quan thông tấn báo chí…góp phần tăng sự nhận diện thương hiệu cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Tâm - TGĐ MiennamPetro cùng Ông Nguyễn Ngọc Sâm - PCT UBND tỉnh Kon Tum và các doanh nhân tại gian hàng MiennamPetro

 

MiennamPetro tin rằng việc tham gia “Chương trình Xúc tiến đầu tư - thương mại và bàn giao cụm trưởng cụm Tây Nguyên” sẽ giúp chúng tôi tạo dựng và củng cố quan hệ đối tác, mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong khu vực Tây Nguyên. Bên cạnh đó, chương trình cũng góp phần tạo nên sự hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp, tổ chức trong khu vực, tạo ra cơ hội phát triển và thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế cho toàn bộ cộng đồng kinh tế và xã hội cả nước.

Với hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, MiennamPetro đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành dầu nhớt. Đồng thời, không ngừng khẳng định vị thế của mình thông qua sự đổi mới, sáng tạo và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng.

Hành trình phát triển của Công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam (MiennamPetro) vẫn còn rất dài và đầy thách thức. Tuy nhiên, MiennamPetro xứng đáng là người “bạn đồng hành” đáng tin cậy của khách hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm giá trị cao cho quý khách hàng, quý đối tác.

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU NHỚT VÀ HÓA CHẤT MIỀN NAM (MIENNAMPETRO)

Nhà máy: Lô F6, Đường 4, KCN Thịnh Phát, Xã Lương Bình, Bến Lức, Long An.

Văn phòng: 156 Đường Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0938 809 226

Email: info@miennampetro.com.vn

Website: https://miennampetro.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/miennampetro

Chuyên mục khác