Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy đồng hành cùng Danisa trao món quà tri ân thầy cô giáo tại tỉnh Kon Tum

17/11/2022 14:29

Là điểm đến thứ ba trong hành trình Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop mùa hai, sự kiện trao laptop ở Kon Tum đã đọng lại niềm hân hoan của tập thể giáo viên trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ngay thời điểm ra mắt, dự án “Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop” nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng. Với ý nghĩa thiết thực và rộng mở thêm cách thức tham gia qua việc tự đề cử cho giáo viên, đã có hàng trăm câu chuyện đầy cảm hứng về nghề giáo từ khắp mọi miền đất nước gửi về chương trình.

Sau chặng đường thành công ở Điện Biên và Quảng Bình với 46 chiếc laptop và 156 phần quà được trao gửi với tổng giá trị 570 triệu đồng. Sáng ngày 15/11/2022, hành trình tri ân của Danisa chính thức dừng chân tại điểm đến thứ 3 ở Trường THPT Ngô Mây, tỉnh Kon Tum. Chương trình có sự góp mặt của đại diện thương hiệu bánh quy bơ Danisa, đại diện Báo Giáo Dục & Thời Đại trong vai trò đối tác truyền thông, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy trong vai trò khách mời, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum và toàn thể giáo viên, học sinh của trường.

Thầy cô giáo hân hoan nhận món quà từ chương trình Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop.

 

Tại đây, tập thể thầy cô tiêu biểu với nỗ lực vượt khó và tâm huyết ở tỉnh Kon Tum đã nhận 20 laptop cùng 78 phần quà với tổng trị giá 250 triệu đồng. Tham dự tại điểm đến cuối cùng của chiến dịch, ông Nguyễn Thành Tuy, Phó phòng Kinh doanh Khu vực Miền Trung của Danisa bày tỏ: “Danisa đã liên tục đồng hành cùng người dùng Việt trong nhiều hoạt động nhằm tri ân các thầy cô nhân dịp ngày 20/11. Tiếp nối thành công của năm 2021, chúng tôi mong rằng chương trình Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop năm nay sẽ lan rộng hơn nữa để tạo ra một mùa tri ân đầy ý nghĩa.”

Lần đầu tiên đồng hành cùng Danisa để trao những món quà đặc biệt nhân ngày 20/11 cho các thầy cô tỉnh Kon Tum, người đẹp Đoàn Thu Thủy rất xúc động khi chứng kiến những nụ cười rạng rỡ của tập thể giáo viên vùng non cao. Chia sẻ về nghĩa chương trình, cô bày tỏ: “Mình cảm thấy rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng Danisa lan tỏa tinh thần tri ân, tôn vinh nhà giáo và hơn hết là mang lại những phần quà thiết thực trao tặng các thầy cô. Mình hy vọng rằng chương trình sẽ ngày càng lan tỏa mạnh mẽ để mang lại nhiều sự hỗ trợ cho các thầy cô giáo hơn nữa.”

Đại diện Danisa ông Nguyễn Hữu Hải – Trưởng phòng kinh doanh khu vực miền Trung và khách mời Hoa hậu thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy trao tặng Laptop và những phần quà ý nghĩa cho giáo viên tỉnh Kon Tum.

 

Có thâm niên 14 năm công tác tại Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, tỉnh Kon Tum, cô Phan Thị Thanh Tâm từ lâu đã mong muốn được trang bị thêm thiết bị công nghệ để quá trình giảng dạy thuận tiện hơn. Cô chia sẻ: “Với tôi, chiếc máy tính không chỉ là một thiết bị hỗ trợ công việc mà còn là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Một chiếc máy tính sẽ giúp người giáo viên rất nhiều trong việc tìm kiếm thông tin cũng như khai thác các phần mềm hiện đại phục vụ cho công tác dạy và học.”  

Nhận được món quà đặc biệt Danisa dành tặng cho mình, cô Thanh Tâm xúc động: “Thật khó diễn tả cảm xúc của tôi hiện tại vì chiếc máy tính là ước mơ mà tôi ấp ủ bấy lâu nay. Với món quà này, tôi tin rằng bản thân mình sẽ thực hiện được những bài giảng hay và sinh động cho các em học sinh trên hành trình trồng người.”

Hiện chiến dịch vẫn còn kéo dài đến hết ngày 20/11/2022. Để chung tay cùng Danisa tri ân thầy cô và góp nên 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa, bạn có thể tham gia bằng 2 cách:

● Cách 1: Mua Danisa tại các cửa hàng siêu thị trên toàn quốc hoặc trên gian hàng thương mại điện tử chính hãng Mayora tại Shopee/ Lazada.

● Cách 2: Chia sẻ ít nhất 1 hình ảnh để tri ân thầy cô trên Facebook cá nhân kèm hashtag Danisa và tag tên 5 người bạn ở chế độ công khai.

Với mỗi hành động, Danisa sẽ trích 10.000đ lợi nhuận để góp 1 tỷ đồng trao laptop cho giáo viên vùng xa. Ngoài ra, lời tri ân nay còn có thể được bày tỏ qua việc bạn tự tay đề cử thầy cô mình yêu mến nhận được món quà ý nghĩa qua bình chọn trực tiếp và đề cử ở trang web: https://danisa-monquatrian.com/

Là thương hiệu bánh quy bơ cao cấp với nguyên liệu tuyệt hảo được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch, trong nhiều năm qua, hộp bánh Danisa đã trở thành món quà tri ân lý tưởng, được nhiều thế hệ học trò Việt lựa chọn để gửi tặng các thầy cô giáo trong dịp lễ 20/11, nói thay tấm lòng thành kính, biết ơn đến những "người trồng cây" cao quý.

Chuyên mục khác