Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại tỉnh Kon Tum

16/08/2023 15:27

Ngày 12/8/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng T.M.Q., thôn Thanh Trung, phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum với số tiền 2,6 tỷ đồng.
 

Ngay khi nhận được thông tin Khách hàng T.M.Q. không may qua đời vì đột qụy, với tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, đại diện cấp Quản lý Văn phòng Tổng Đại lý BHNT Dai-ichi VN tại tỉnh Kon Tum đến thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình Khách hàng hoàn thiện các thủ tục theo quy định để được Công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN chia sẻ: “Tôi xin gửi đến gia đình khách hàng lời chia buồn và sự cảm thông sâu sắc với nỗi đau mất người thân. Dù biết rằng sự mất mát này là không gì có thể bù đắp nhưng hy vọng quyền lợi bảo hiểm được chi trả hôm nay sẽ phần nào xoa dịu nỗi đau, tạo điều kiện cho gia đình ổn định cuộc sống khi thiếu vắng người trụ cột. Nhân đây, tôi cũng xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình đã tin tưởng giao phó cho Dai-ichi Life VN trọng trách bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe trong suốt hơn 16 năm gắn bó cùng đất nước và người dân VN”. 

Xúc động trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ Dai-ichi Life VN, chị N.T.A.N., vợ của Khách hàng T.M.Q., người thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm chia sẻ: “Chồng tôi ra đi thật bất ngờ khi tuổi đời chỉ mới 26, để lại cho tôi và bố mẹ nỗi đau quá lớn, không gì có thể bù đắp được! Nếu anh không tham gia bảo hiểm nhân thọ thì chắc tôi phải vất vả thay anh gánh vác trách nhiệm người trụ cột, chăm sóc bố mẹ khi tuổi già đã cận kề. Nhưng giờ đây, khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm từ Dai-ichi Life VN đã mang lại sự an ủi và niềm động viên tinh thần, giúp tôi có thể bước tiếp để lo cuộc sống, có cơ hội báo hiếu cho bố mẹ và tiếp tục thực hiện những ước nguyện mà anh ấy chưa kịp thực hiện. Đối diện với biến cố, tôi càng nhận ra vai trò quan trọng và giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ với mỗi người, mỗi gia đình trong cuộc sống tiềm ẩn nhiều rủi ro này”.

Trước đó, Dai-ichi Life VN cũng đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với gần 2,1 tỷ đồng tại Hà Tĩnh (16/7); 5 tỷ đồng tại Bắc Ninh (14/7); gần 1,4 tỷ đồng tại Nghệ An (19/5) và 2,2 tỷ đồng tại Thái Bình (14/5).

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong năm 2022, Dai-ichi Life VN đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho 1,4 triệu trường hợp trong 15 năm qua. Được biết, trong năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Dai-ichi Life VN nỗ lực đầu tư công nghệ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với quy trình số hóa xuyên suốt bao gồm việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời ngay khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, liên tục hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Dai-ichi Life VN vừa vinh dự nhận danh hiệu Top 2 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2023” tại Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2023” do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá VN phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức tại Hà Nội vào ngày 4/8/2023. Đây là năm thứ hai liên tiếp (2022 – 2023) Dai-ichi Life VN xuất sắc đạt vị trí Top 2 trong Bảng xếp hạng danh giá này.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, Dai-ichi Life VN tiếp tục tiên phong đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường./.

Chuyên mục khác