VietinBank trao tặng 100 căn nhà và 500 con bò giống cho người nghèo

26/11/2020 14:14

Sáng 26/11, tại trụ sở Tỉnh ủy, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Lễ trao tặng 100 căn nhà và 500 con bò giống cho các hộ nghèo tỉnh Kon Tum.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: DL

 

Dự buổi lễ có các đồng chí: Dương Văn Trang- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; A Pớt- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trung Hải- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở ngành liên quan.

Về phía VietinBank có ông Lê Đức Thọ- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank và lãnh đạo VietinBank- Chi nhánh Kon Tum.

VietinBank trao bảng tượng trưng tặng 100 căn nhà và 500 con bò giống hỗ trợ người nghèo trên địa bàn tỉnh. Ảnh: DL

 

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn tặng hoa lãnh đạo Ngân hàng VietinBank. Ảnh: DL

 

Với tình cảm, trách nhiệm và tấm lòng chia sẻ trước những khó khăn của các hộ gia đình nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai vừa qua, VietinBank trao tặng 100 căn nhà, 500 con bò giống cho người nghèo Kon Tum và tiếp tục tài trợ thêm 5 tỷ đồng giúp tỉnh thực hiện công tác an sinh xã hội. Tổng cộng đợt này VietinBank đã tài trợ số tiền 15 tỷ đồng cho tỉnh để giúp đỡ người nghèo và thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Trang chân thành cảm ơn sự tài trợ đáng trân trọng của VietinBank trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, thời gian qua, VietinBank có những đóng góp nhất định vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, nhất là chia sẻ với những khó khăn trong đời sống của những hộ nghèo ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới. Đồng thời, mong rằng VietinBank tiếp tục quan tâm đến Kon Tum, dành nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà đầu tư hoạt động trên địa bàn để phát triển sản xuất kinh doanh, giúp tỉnh thu hút đầu tư; tiếp tục thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội giúp các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh phát triển kinh tế gia đình ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, chung tay xây dựng nông thôn mới.

LS

 

 

 

Chuyên mục khác