Văn phòng UBND tỉnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

04/04/2016 08:00

Ngày 1/4, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng. Dự lễ có các đồng chí: Đào Xuân Quí – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Kring Ba – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố.
Đồng chí Đào Xuân Quí trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Văn phòng UBND tỉnh. Ảnh: T.H

 

Những năm qua, với chức năng, nhiệm vụ của mình, Văn phòng UBND tỉnh đã đoàn kết thống nhất, lãnh đạo CBCC,VC, người lao động phát huy trí tuệ, tham mưu giúp việc UBND tỉnh, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong chỉ đạo, điều hành các hoạt động của UBND tỉnh. Qua đó, đã góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của UBND tỉnh và cơ quan hành chính nhà nước ở tỉnh... Ghi nhận những đóng góp đó, Chủ tịch nước đã quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Xuân Quí ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Văn phòng UBND tỉnh trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh phần thưởng mà Chủ tịch nước trao tặng vừa là vinh dự, nhưng cũng vừa là trách nhiệm mà mỗi CBCC,VC, người lao động Văn phòng UBND tỉnh cần nhận thức rõ để cùng nhau đoàn kết, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Đồng chí tin tưởng với truyền thống đoàn kết và kinh nghiệm trong công tác, Văn phòng UBND tỉnh sẽ vươn lên đạt được những thành tựu rực rỡ hơn nữa trong sự nghiệp CNH, HĐH, xứng đáng với phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng hôm nay...

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đào Xuân Quí đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Văn phòng UBND tỉnh.

TH

Chuyên mục khác